Điện ảnh

Đoàn phim "Taxi driver" của Lee Je Hoon mắc Covid-19 khi quay ở Đà Nẵng

26/07/2022, 17:20
image

Đoàn phim "Taxi driver" phần 2 có Lee Je Hoon đóng chính phải hoãn lịch trình quay tại Việt Nam vì nhiều thành viên mắc Covid-19.

Theo tờ Ten Asia của Hàn Quốc, đoàn phim "Taxi driver" phần 2 phải hoãn lịch trình quay tại Việt Nam vì nhiều thành viên mắc Covid-19. Được biết, hầu hết thành viên của đoàn nhiễm virus từ ngày 15/7.

Đại diện của đoàn phim cho biết, hiện ê-kíp vẫn đang bàn bạc việc có tiếp tục quay phim ở Việt Nam hay không.

img

Ê-kíp "Taxi driver" phải hoãn quay từ ngày 15/7 vì hầu hết nhân viên mắc Covid-19

Theo Newsen, tài tử Lee Je Hoon và dàn diễn viên, ê-kíp lên đường tới Việt Nam quay phim từ giữa tháng 7.

Đến ngày 11/7, hình ảnh Lee Je Hoon cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay ở Đà Nẵng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tên của nam tài tử trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam.

Tuy nhiên, đoàn phim giữ kín thông tin liên quan đến việc thực hiện các cảnh quay cũng như lịch trình của dàn diễn viên.

Ngay sau đó, đài SBS của Hàn Quốc cũng đã yêu cầu cộng đồng mạng xóa ảnh chụp Lee Je Hoon quay phim tại Đà Nẵng. Lý do là vì, nhà đài e ngại việc các clip, hình ảnh có thể làm lộ nội dung của "Taxi driver" 2.

img

"Taxi driver" 2 dự kiến có nhiều cảnh quay tại Việt Nam

Soompi cho hay, "Taxi driver" 2 dự kiến có nhiều cảnh quay tại Việt Nam, đoàn làm phim đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến để ghi lại những thước phim đặc biệt.

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng - "Red Cage". Phim kể về một hãng dịch vụ taxi cao cấp hạng sang Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng).

Không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, hãng taxi này có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau - nơi các nhân viên có nhiệm vụ trả thù thay cho những khách hàng (nạn nhân) khi họ không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.

“Taxi driver” 2 có sự tham gia của Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram,… Phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.