Bóng đá

Đoàn Văn Hậu khiến nhiều đội bóng Thái Lan tiếc "đứt ruột"

24/06/2019, 12:24

Truyền thông Thái Lan tiết lộ nhiều đội bóng ở Thai League đã bị vỡ mộng khi biết tin Đoàn Văn Hậu có cơ hội sang châu Âu thi đấu.

img
Đoàn Văn Hậu có cơ hội sang châu Âu chơi bóng

Theo tiết lộ từ truyền thông Thái Lan mới đây, rất nhiều đội bóng ở giải Vô địch quốc gia Thai League đã bị vỡ mộng sau khi nhận được thông tin hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu sắp chuyển đến chơi bóng ở châu Âu. Bởi, bởi theo tiết lộ của tờ Siam Sports, Đoàn Văn Hậu từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đại gia Thai League.

"Hậu vệ trái của CLB Hà Nội có lối đá nhanh nhẹn và dũng cảm. Anh ấy đã chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam ở nhiều giải đấu lớn, trong đó có King's Cup 2019. Rất nhiều CLB lớn ở Thái Lan muốn có anh ấy. Nhiều đội bóng ở Thái Lan đã vỡ mộng sau khi có thông tin Đoàn Văn Hậu sắp phải sang Áo thi đấu", tờ Siam Sports nhận xét về Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu được cho là đã có nhiều cuộc đàm phán và thỏa thuận với câu lạc bộ Austria Wien để chuyển đến chơi cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt với số tiền lên kỷ lục lên tới 18 tỷ đồng.

Dù mới chỉ 20 tuổi, song cậu em út của ĐT Việt Nam đã sớm chứng minh được năng lực và trình độ của mình, anh lần lượt cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á, Vô địch AFF Cup 2018 hay mới đây là việc cùng ĐTVN đánh bại "Voi chiến" ở King’s Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.