Showbiz

Độc quyền: Một nam diễn viên đình đám của VFC đã bí mật kết hôn?

07/02/2022, 17:26

Quản lý của diễn viên Anh Tuấn xác nhận với Báo Giao thông rằng, anh đã kết hôn với bạn gái sinh năm 2001, Lâm Diễm Quỳnh.

Trả lời báo Giao thông, anh Lâm Thanh Hải - quản lý của diễn viên Phạm Anh Tuấn xác nhận anh đã kết hôn với bạn gái sinh năm 2001, Lâm Diễm Quỳnh.

img

Phạm Anh Tuấn và Diễm Quỳnh trong đám hỏi

Thông tin này cũng được Lâm Diễm Quỳnh xác nhận. Cô cho biết: "Mặc dù anh Tuấn hơn tôi 10 tuổi, nhưng cả hai đều cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình yêu và công việc. Anh Tuấn rất quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh ấy".

img

Được biết, Anh Tuấn và vợ quen nhau được hơn 1 năm trước khi về chung một nhà

Trong khi đó, diễn viên Anh Tuấn thừa nhận, thời gian qua, vai cảnh sát Nam trong "Phố trong làng" của VFC sản xuất đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Mặc dù nỗ lực, chấp nhận hy sinh vì vai diễn nhưng Anh Tuấn vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích của dư luận.

"Những lúc như vậy thật may khi tôi có người phụ nữ âm thầm phía sau động viên. Những lúc mệt mỏi hay chịu áp lực từ vai diễn, những chỉ trích trên mạng xã hội, hay những lúc tưởng như bản thân gục ngã đến mức muốn từ bỏ, Quỳnh đã cổ vũ tôi rất nhiều.

Người ta nói "áp lực tạo ra kim cương" và có lẽ đến thời điểm hiện tại, Quỳnh là viên kim cương quý giá nhất với bản thân tôi", Anh Tuấn xúc động.

img

img

img

Một số hình ảnh của Lâm Diễm Quỳnh

Phạm Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim truyền hình đình đám của VTV. Nam diễn viên gốc Hà Nội từng đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Phạm Anh Tuấn ghi dấu ấn với những vai diễn trong: 5S online, Trái tim có nắng, Zippo Mù Tạt và em, Cả một đời ân oán,..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.