Bóng đá

Đội bóng đặc biệt nhất V-League muốn "khai hoang mảnh đất bị lãng quên"

17/11/2021, 12:29

CLB SLNA kết hợp với nhà tài trợ trang phục để phân phối sản phẩm chính hãng tới tay cổ động viên.

Ngày 17/11, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục giữa Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An và hãng thể thao Grand Sport.

img

Đại diện CLB SLNA và Grand Sport ký kết hợp tác

Được biết, trong quá khứ, từ những năm 2000, Grand Sport đã là đối tác tin cậy của CLB SLNA.

Bản hợp đồng này có thời hạn 2 năm, giá trị hợp đồng tài trợ theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm.

Hai bên hợp tác toàn diện ở các hạng mục trang phục cho cả Đội 1 SLNA (Đội ngoại hạng) lẫn các tuyến của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ SLNA.

Đáng chú ý, CLB SLNA và Grand Sport cũng tìm được tiếng nói chung trong việc phân phối các sản phẩm trang phục chính hãng đến các cổ động viên.

Đây này cho thấy đội bóng xứ Nghệ đã và đang nhắm tới việc kinh doanh áo đấu một cách chuyên nghiệp, mảnh đất gần như bị lãng quên ở bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Trương Mạnh Linh, TGĐ kiêm Giám đốc điều hành CLB SLNA nói: “Phần lớn các CLB tại Việt Nam còn khá bỡ ngỡ trong lĩnh vực này nên chúng tôi mong muốn hướng đến sự chuyên nghiệp và nhận được sự hỗ trợ từ Grand Sport.

Ngoài việc được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, chúng tôi cũng hi vọng sự hợp tác này sẽ giúp đội bóng có thêm một bước tiến mới trong quá trình hội nhập và phát triển”.

Hồi giữa năm 2021, CLB bóng đá SLNA được chuyển giao sang cho Cty CP Tập đoàn Tân Long và từ đây, đội bóng có những thay đổi tích cực.

Ngoài việc giữ chân các cầu thủ trụ cột, Ban lãnh đạo CLB SLNA cũng đang kêu gọi một số ngôi sao hiện đang khoác áo ĐTQG trở về cống hiến cho đội bóng quê hương.

Kế thừa những yếu tố mang tính bản sắc, truyền thống, một trong những vấn đề trọng tâm được Ban lãnh đạo CLB SLNA là xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm thu hút thêm các nhà tài trợ.

img

Cầu thủ SLNA trong trang phục mới

CLB SLNA là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất ở giải quốc nội và đang thi đấu tại Giải VĐQG V-League.

Đội bóng xứ Nghệ cũng là cái tên duy nhất góp mặt ở tất cả các mùa giải V-League (tiền thân là giải các đội mạnh toàn quốc).

Trong khi đó, Grand Sport cũng có trên 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang thể thao và đang là nhà tài trợ trang phục chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, dự kiến CLB SLNA sẽ sớm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới trước và ra mắt mẫu áo đấu chính thức của mùa giải mới vào tháng 1/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.