Quốc tế

Đối thủ của ĐTVN ở Asian Cup 2019 liên tiếp nhận hung tin

27/12/2018, 15:13
image

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019, ĐT Iran, đang đối mặt với tình trạng chấn thương của nhiều trụ cột.

iran

Đối thủ của ĐTVN ở Asian Cup 2019 liên tiếp nhận hung tin

Hơn 10 ngày trước trận ra quân tại Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran đang đau đầu khi nhiều cầu thủ chấn thương. Tiền vệ trụ cột Saeid Ezzatollahi là ngôi sao đầu tiên bị loại vì được chẩn đoán sẽ phải mất thêm 3 tuần để bình phục chấn thương cơ đùi trước.

Anh gặp phải chấn thương trong trận đấu khoác áo đội tuyển quốc gia tháng 10 vừa qua. Tối 25/12, tiền vệ thuộc biên chế CLB Rostov (Nga), hiện đang khoác áo Reading FC thuộc giải hạng nhất nước Anh đã nói lời chia tay Asian Cup 2019. Ezzatollahi là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình Iran của HLV Queiroz.

Một ngôi sao khác nối gót Ezzatollahi rời giải là tiền vệ Ali Karimi. Cầu thủ này chia tay giải đấu chỉ một ngày sau tin tức về chấn thương của Ezzatollahi. Cầu thủ 24 tuổi này, hiện khoác áo câu lạc bộ Esteghlal ở giải quốc nội. Kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia từ năm 2016 đến nay, Karimi đã ra sân 10 trận cho tuyển Iran.

HLV Queiroz từng cánh tay phải của Sir Alex Ferguson tại MU, sao đó ông dẫn dắt Real Madrid trước khi đảm nhận vị trí thuyền trưởng của ĐT Iran trong tám năm qua. Iran là một trong 3 đội tuyển giàu thành tích nhất trong lịch sử Asian Cup. Đội tuyển quốc gia này từng giành hat-trick vô địch liên tiếp vào các năm 1968, 1972 và 1976, thành tích chưa đội bóng nào làm được, thậm chí trong ít nhất một thập kỷ nữa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.