Trong nước

Đối thủ của ĐTVN sẵn sàng nghênh chiến

17/03/2016, 15:53

ĐT Đài Loan (Trung Quốc) đã gửi danh sách đăng ký cho trận đấu với ĐTVN tại vòng loại World Cup 2018.

dtvn-dai-loan
ĐTVN từng đánh bại Đài Loan (TQ) 2-1 ở lượt đi

Vào ngày 24/3 tới, ĐTVN sẽ có trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Dù đã chính thức bị loại nhưng đội bạn vẫn quyết tâm có một trận đấu ra trò trước ĐTVN. Hiệp hội bóng đá Đài Loan vừa mới gửi danh sách đăng ký 11 quan chức và 26 cầu thủ sẽ sang Hà Nội.

Danh sách lần này tập trung những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Đài Loan ở thời điểm hiện tại. Những người đang chơi bóng tại Trung Quốc như Chen Hao-wein, Wu Chun-ching, Wen Chih-hao, Yaki Yen… đều góp mặt. Đáng chú ý nhất trong số này là tiền vệ đội trưởng Chen Po-liang, cầu thủ đang khoác áo Hangzhou Greentown của giải Super League (Trung Quốc).

Ở trận lượt đi diễn ra ngày 8/9/2015, ĐTVN đã giành chiến thắng 2-1 đầy may mắn nhờ hai pha lập công của Đinh Tiến Thành và Trần Phi Sơn. Bàn thắng duy nhất của Đài Loan thuộc về Wu Chu-ching.

Về phần mình, ĐTVN hiện đang hội quân tại Hà Nội với 29 cầu thủ. Nhiều khả năng sau trận giao hữu với T.Quảng Ninh vào ngày 19/3, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 cái tên đọ sức với Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.