Bóng đá

Đối thủ nhập tịch sao Nam Mỹ, sẵn sàng thách thức Việt Nam tại AFF Cup

27/10/2022, 18:54

Malaysia đang rất gần trong việc nhập tịch hai ngôi sao Nam Mỹ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Trong một cuộc trò chuyện với tờ Flash Sports hôm 26/10, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Kuala Lumpur (KLFA) - Khalid Abdul Samad xác nhận đang hoàn thành nốt những khâu cuối trong việc làm quốc tịch Malaysia cho Paulo Josue và Romel Morales.

img

Paulo Josue đang hoàn tất những khâu cuối trong việc nhập tịch Malaysia

Cả Paulo Josue và Romel Morales đều là những trụ cột của đương kim Á quân AFC Cup 2022 - Kuala Lumpur City.

Paulo Josue chơi ở vị trí tiền vệ, anh được đánh giá cao về khả năng sáng tạo. Sau hơn 5 năm khoác áo Kuala Lumpur City, cầu thủ người Brazil đã có 80 lần ra sân.

Về phần Romel Morales, anh đến Malaysia thi đấu từ năm 2018 cho ba đội bóng Selangor State Development Corporation, Melaka United và hiện tại là Kuala Lumpur City.

Dù mới bước sang tuổi 25 nhưng cầu thủ người Colombia lại sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú và khả năng “đánh hơi” bàn thắng khá tốt.

Sau những gì đang thể hiện trong những mùa giải qua, KLFA đã quyết định nhập tịch cho cả hai cầu thủ trên và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cả Paulo Josue và Romel Morales đều có thể hoàn thành thủ tục nhập tịch trước AFF Cup 2022 và khoác áo Malaysia thi đấu tại giải này.

Sự góp mặt của bộ đội cầu thủ Nam Mỹ được đánh giá sẽ giúp đội tuyển Malaysia tăng sức mạnh, sẵn sàng thách thức Việt Nam.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2022, Malaysia nằm ở bảng B với Việt Nam, Singapore, Myanmar và Lào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.