Pháp luật

Đối tượng vi phạm nồng độ cồn cầm dao đâm CSGT bị thương

05/07/2023, 15:11

Sau khi vi phạm nồng độ cồn, đối tượng xin đi vệ sinh rồi bất ngờ cầm dao đâm bị thương một chiến sĩ CSGT.

Ngày 5/7, Đội CSGT Bình Triệu đã có báo cáo gửi Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TP.HCM về vụ việc một cán bộ chiến sĩ của đội bị tấn công gây thương tích trong lúc làm nhiệm vụ.

Theo đó, vào khoảng 19h45 tối 4/7, Đội CSGT Bình Triệu trong lúc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra theo chuyên đề nồng độ cồn tại ngã tư QL1 - Tô Ngọc Vân (phường Thạnh Xuân, quận 12) thì phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu đã sử dụng rượu, bia nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

img

Lái xe Đức (mũ trắng) tiếp cận và dùng dao đâm chiến sĩ CSGT từ phía sau dẫn đến bị thương (ảnh cắt từ clip).

Qua kiểm tra, lái xe được xác định tên Đặng Văn Đức (30 tuổi, quê Hậu Giang). Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của lái xe này đã vi phạm 0,579mg/l khí thở.

Trong lúc xử lý vi phạm, anh Đức xin đi vệ sinh sau đó cầm con dao có cán vàng, dài khoảng 15cm quay lại tiếp cận từ phía sau rồi bất ngờ đâm vào bên phải cổ đại úy Lê Bảo Trung dẫn đến chảy máu. Chưa dừng lại, người này còn tiếp tục tấn công 1 cán bộ chiến sĩ khác trong tổ công tác nhưng không gây thương tích.

Ngay sau đó, các chiến sĩ còn lại thuộc tổ công tác đã khống chế thành công Đức và bàn giao người này cho công an phường Thạnh Xuân (quận 12) cùng hung khí. Riêng đại úy Lê Bảo Trung đã được đưa vào Trạm Y tế phường Hiệp Bình Phước để sơ cứu, khâu 3 mũi ở vai phải.

Sau đó, đại úy Trung tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức để kiểm tra vết thương và điều trị. Hiện, sức khỏe của đại úy Trung đã ổn định.

Vụ việc đang được công an quận 12 tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.