Bóng đá

Đội tuyển Thái Lan nguy cơ mất hai ngôi sao lớn tại AFF Cup 2020

23/11/2021, 16:16

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Polking đang lên kế hoạch để đưa hai ngôi sao thi đấu tại Nhật Bản về dự AFF Cup 2020.

Theo một số nguồn tin, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Polking đang bàn bạc với FAT để đưa ra phương án can thiệp cho hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmanthan đang chơi bóng ở Nhật Bản trở thi đấu tại AFF Cup 2020.

img

HLV Polking lên kế hoạch đưa Chanathip về dự AFF Cup 2020

Hiện J-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc nhưng thời điểm đó AFF Cup 2020 cũng đã bắt đầu diễn ra và việc trở về thi đấu cho đội tuyển của hai ngôi sao Thái Lan là điều bất khả thi.

Lúc này, “Messi Thái” đang là tiền vệ khiến thiết và là ngòi nổ quan trọng bậc nhất của tuyển Thái Lan lẫn CLB Consadole Sapporo.

Trong khi đó, hậu vệ Bunmanthan của CLB Yokohama cũng là một nhân tố có vai trò chủ chốt trong mọi sơ đồ chiến thuật của đội bóng xứ chùa vàng.

Chính vì thế, việc HLV Polking muốn có được sự phục vụ của hai cầu thủ này tại AFF Cup 2020 là không quá khó hiểu.

Cả FAT và HLV Polking đều đang tiến hành làm các thủ tục để xin hai CLB Consadole Sapporo và Yokohama cho Chanathip cùng Bunmanthan trở về hội quân cùng tuyển Thái Lan.

Nhưng có khả năng, 2 CLB Nhật Bản sẽ không trả người cho “voi chiến” bởi đây đang giai đoạn thi đấu căng thẳng của J-League và chắc chắn không đội bóng nào muốn mất những cầu thủ quan trọng.

Theo dự kiến, đội tuyển Thái Lan chỉ có khoảng 7 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào giải đấu chính thức tại Singapore.

Tại AFF Cup 2020, thầy trò HLV Polking nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Timor Leste và Singapore.

Theo lịch, giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á diễn ra từ 5/12/2021 tới 1/2/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.