World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

31/12/2021, 06:30
image

Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hai ngôi sao quan trọng trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch của AFF Cup sau khi để thua với tổng tỷ số 0-2 trước Thái Lan tại vòng bán kết.

img

Hùng Dũng và Văn Lâm trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chia tay giải vô địch Đông Nam Á, thầy trò HLV Park hang-seo chuẩn bị bước vào hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại vòng loại cuối của giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2022, “những chiến binh sao vàng” vẫn chưa có được điểm số nào sau 6 trận toàn thua.

Dẫu vậy, trong lần trở lại này, đội bóng áo đỏ được hi vọng sẽ có những màn trình diễn ấn tượng hơn nhờ sự trở lại của một số trụ cột trong đội hình.

Cụ thể, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ góp mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Về trường hợp của Văn Lâm, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã hồi phục nhanh hơn dự kiến khoảng 1 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương vai.

Dự kiến, vào đầu tháng 1/2022 anh sẽ tập luyện lại cùng đồng đội tại CLB Cerezo Osaka và có thể trở lại hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Trong khi đó, Hùng Dũng cũng đang có thể trạng tốt nhất và luôn sẵn sàng khi được ông Park gọi lên tuyển.

Trước đó, nếu như không gặp vấn đề về thủ tục nhập cảnh, tiền vệ của Hà Nội FC đã có thể sang Singapore dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Australia vào ngày 27/1/2022 và đến ngày 1/2/2022 sẽ trở về nước để tiếp đón Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.