Đón hội Trăng Rằm tại Vinhomes Royal City

05/09/2014, 11:11

"Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014" sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 7/9 tại quảng trường Hoàng Gia, Khu đô thị Royal City.

“Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” – sự kiện đón trung thu mới lạ sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 7/9 tới đây, tại quảng trường Hoàng Gia, Khu đô thị Royal City. 

Với mong muốn tổ chức một Lễ hội trung thu thực sự ấn tượng, đậm nét văn hoá cổ truyền, 10.000 cư dân Vinhomes Royal City đã chung tay góp sức, chuẩn bị “Ngày hội Trăng Rằm  2014”.

1
“Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” là lễ hội độc đáo

Sự độc đáo sẽ bắt đầu ngay từ lối vào với Con đường đèn lồng dài 72m và 2 cụm đèn ông sao, đèn ông sư khổng lồ. 

Bên cạnh phần trang hoàng công phu, 10.000 cư dân Royal City còn tham gia lên kế hoạch rất chi tiết và hấp dẫn cho phần “vui trung thu” với các trò chơi tập thể, huy động toàn bộ các thành viên tham gia. Cư dân đại diện cho mỗi tòa nhà sẽ có những cuộc tranh tài sôi nổi thể hiện: Sức mạnh – Khéo léo – Tài năng. Hiện các “thí sinh” đang ngày đêm luyện tập bí mật nhằm đem đến ngày hội những màn thi đấu bất ngờ và kịch tính.

“Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” cũng là dịp để các gia đình quây quần phá cỗ trông trăng và cùng tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn như: Làm bánh trung thu, Vẽ mặt nạ, Nặn tò he,Làm  đèn trung thu, Rước đèn Trung thu, Thi bày mâm ngũ quả…. Qua những hoạt động tập thể này, những cư dân trong khu đô thị sẽ có cơ hội gần gũi, gắn kết hơn.

Một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các “nghệ sĩ là cư dân Vinhomes Royal City” biểu diễn sẽ là điểm nhấn độc đáo của đêm hội trăng rằm. Ngoài ra, lễ hội cũng đón chào các nghệ sỹ chuyên nghiệp như nghệ sĩ tranh cát số 1 Việt Nam Thế Nhân, bé Quang Anh - Giải nhất The Voice Kids Việt Nam 2013, ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Anh Khoa; cùng nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật, cà kheo, múa sư tử vui nhộn từ các nghệ sỹ xiếc…

Tại đây cũng sẽ tổ chức 38 gian hàng từ thiện nhằm mục đích quyên góp cho Quỹ từ thiện.  

img

Dù là sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức bởi chính cư dân, song với tinh thần nhiệt huyết, sự chuẩn bị chu đáo của cư dân cùng sự hỗ trợ của Công ty Vinhomes và tài trợ nước uống từ Công ty Suntory Pepsi Việt Nam, “Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” hy vọng sẽ đem đến một không gian sum vầy, đầm ấm và sôi nổi cho các thành viên, giáo dục và vun đắp những ký ức đẹp về ngày hội trông trăng độc đáo cho các em nhỏ.

Hạnh Nguyên
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.