Điện ảnh

Đóng 3 vai trong "Gạo nếp gạo tẻ 2", Thúy Ngân sợ Trung Dũng "hành ra bã"

04/06/2020, 19:30

Thúy Ngân sẽ đảm nhận 3 vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, nhưng cô sợ đối mặt với diễn viên Trung Dũng.

img
Thúy Ngân sẽ đảm nhận 3 vai diễn với 3 tính cách khác nhau trong phần 2 "Gạo nếp gạo tẻ"

Sau phần 1 thành công vang dội, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục làm phần 2 vẫn với đề tài về tình cảm gia đình. Trong phần 2, dàn diễn viên vẫn có nhiều gương mặt quen thuộc của phần 1 như Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Phương Hằng...

Cùng với thành công của phần 1, Thúy Ngân và Trung Dũng nhanh chóng trở thành hai diễn viên được yêu thích và giành giải Mai Vàng hạng mục Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trở lại phần 2, Thúy Ngân cho biết khi nghe nói được diễn xuất cùng các cô chú, anh chị diễn viên của phần 1, cô rất vui vì mọi người đã gắn bó như gia đình.

img
Thúy Ngân sẽ có màn kết hợp cùng Song Luân

Tuy nhiên, có một người mà Thúy Ngân lại không muốn gặp, đó là diễn viên Trung Dũng. "Anh Trung Dũng từng nói nếu gặp lại, anh sẽ "hành Thúy Ngân ra bã". Nghe câu đó, tôi hơi sợ", nữ diễn viên nửa đùa nửa thật.

Trong phần 2, Thúy Ngân sẽ có màn kết hợp cùng diễn viên Song Luân. Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác trên màn ảnh nhỏ.

Đặc biệt, nữ diễn viên sẽ đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. Cô bật mí, bản thân phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có một nhân vật với tính cách mà cô chưa bao giờ trải qua nên nữ diễn viên khá e dè và sợ không biết phải đối mặt như thế nào. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về ba vai diễn của mình trong phim.

Trong khi đó, nam diễn viên Trung Dũng tiết lộ, nhân vật của anh trong phần 2 có tên Hải. Ở giai đoạn trẻ, Hải là một người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với ruột thịt và với người mẹ của mình.

img
Tạo hình của Trung Dũng trong phần 2 của phim

"Chắc chắn mọi người sẽ thấy ở nhân vật này có chút gì đó phản diện. Đây cũng là thử thách mới của tôi. Hai giai đoạn, hai tính cách, hai hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình", Trung Dũng tâm sự. Theo dự kiến, "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ chính thức ra mắt từ ngày 15/6/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.