Bóng đá

Đồng đội của Văn Lâm "nói cứng" trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

29/05/2019, 17:41

Thủ môn số 1 của Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ suy nghĩ về trận đối đầu với ĐT Việt Nam tại King's Cup vào ngày 5/6 sắp tới.

img
Kawin Thamsatchanan đang thi đấu trong màu áo Muangthong United cùng với Đặng Văn Lâm

Trong buổi tập trên sân SCG của CLB Muangthong United chiều 28/5, thủ môn số 1 của Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ suy nghĩ về trận đối đầu với ĐT Việt Nam tại King's Cup vào ngày 5/6 sắp tới.

Theo đó, Kawin cho biết an và các cầu thủ Thái Lan không bị áp lực gì cả vì tất cả tập trung vào đội bóng của mình thay vì đối thủ. Anh cũng cho rằng, đội tuyển Việt Nam bây giờ rất chất lượng. Một năm trở lại đây, họ có thêm chức vô địch AFF Cup. Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tới đây sẽ là trận đấu lớn của châu Á và là nhiệm vụ rất lớn với Thái Lan nếu muốn chiến thắng.

Chia sẻ về kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu cụ thể là Bỉ cho các đồng nghiệp thuộc khu vực Đông Nam Á và châu Á, thủ môn thuộc biên chế CLB OH Leuven tiết lộ: “Không riêng gì tôi và tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ châu Á khác đều có mong muốn một ngày nào đó được sang châu Âu chơi bóng và phát triển sự nghiệp, đó sẽ là một bước tiến lớn. Nhưng ngay từ ngày đầu, tôi cảm thấy một số khác biệt. Mọi thứ đều mới mẻ với tôi, từ văn hoá đến con người nơi đây, CLB, CĐV, HLV,… đều cần phải hoà nhập. Tôi cần một khoảng thời gian để có thể hoà nhập được thực sự với môi trường thi đấu tại Bỉ. Sau đó, tôi dần thấy tốt hơn. Tôi coi đây như một chuyến phiêu lưu của mình khi lần đầu tiên tới châu Âu chơi bóng".

Sau khi đội tuyển Thái Lan hội đủ quân số tại Bangkok, ngày 2/6, Kawin Thamsatchanan cùng đồng đội di chuyển xuống Buriram tập luyện. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đi theo lịch trình này và ra sân tập luyện tại Buriram ngay chiều 2/6.

Clip: Zing.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.