Showbiz

Đồng hồ nạm kim cương của Hương Giang lại được mua với giá "khủng"

30/08/2021, 15:03

Chiếc đồng hồ Hublot mà Hương Giang tặng lại để đấu giá gây quỹ mua máy thở được trả giá 699 triệu đồng.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gây chú ý khi đấu giá 900 triệu đồng cho chiếc đồng hồ Hublot hàng hiếm của BTV Ngọc Trinh tại buổi đấu giá "Hiệu tạp hóa tình yêu" ngày 14/8 vừa qua. Sau đó, cô đã tặng lại đồng hồ cho Ban tổ chức.

img

Các nghệ sĩ trong phiên đấu giá vật phẩm, gây quỹ ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Chiếc đồng hồ lại trở thành vật phẩm thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong phiên đấu giá thứ hai mới đây của Quỹ hạt vừng. Phiên đấu giá mang tên "Những quà tặng biết thở" được tổ chức để gây quỹ, ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch. Tổng số tiền thu về từ các kỷ vật và ủng hộ trực tiếp trong buổi đấu giá này là 3.078.900.000 đồng.

Trong phiên đấu giá mới, chiếc đồng hồ mà Hương Giang tặng cho BTC đã đem về 699 triệu đồng. Như thế sau hai phiên đấu giá, tổng số tiền thu được từ chiếc đồng hồ này là 1 tỷ 599 triệu đồng.

img

Chiếc đồng hồ nạm kim cương của hoa hậu Hương Giang được "chốt giá" mới cũng "khủng" không kém phiên đầu

Đáng chú ý, trong phiên đấu giá này còn có nhiều vật phẩm đắt giá khác mà các nghệ sĩ dành tặng. Trong đó, có chiếc nhẫn kim cương Hermes của MC Vân Hugo với giá khởi điểm 30 triệu đồng.

Chiếc nhẫn này được mua lại với giá 205 triệu đồng. Tuy nhiên, mạnh thường quân đấu giá thắng vật phẩm này lại nhường lại quyền sở hữu cho một mạnh thường quân khác đưa ra mức giá 199 triệu. Điều đó biến chiếc nhẫn của Vân Hugo quyên được 404 triệu từ cả 2 mạnh thường quân.

img

Chiếc nhẫn kim cương của MC Vân Hugo mang về cho quỹ 404 triệu đồng

Cùng đó, ca sĩ Lệ Quyên cũng gửi tặng chiếc túi Hermès Kelly hàng hiệu phiên bản giới hạn. Chiếc túi này mới được Lệ Quyên sử dụng khoảng 1-2 lần, gần như mới nguyên. Theo siêu mẫu Xuân Lan, ai chơi đồ hiệu sẽ biết những chiếc túi hàng giới hạn sau mỗi năm, giá trị sẽ tăng lên.

Chia sẻ trong phiên đấu giá, Lệ Quyên cho biết chiếc túi có màu mix nên khá hiếm, không phải màu cam như bình thường. Cô mong chiếc túi sẽ mang về được khoảng 10 chiếc máy thở (khoảng 800 triệu).

img

Chiếc túi xách hàng hiệu hàng giới hạn của Lệ Quyên dành tặng buổi đấu giá

img

Lệ Quyên xuất hiện trong buổi đấu giá online, hạnh phúc vì đóng góp vào việc mua thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu để điều trị Covid-19

"Đây là một trong những cái túi tôi rất thích, nhưng ít xách vì nó đặc biệt nhất. Khi biết đến chương trình, tôi suy nghĩ mãi không biết đóng góp gì. Tôi suy nghĩ mãi và nghĩ ra chiếc túi. Đây chính là tấm lòng của tôi, để chia sẻ, để cộng hưởng với chương trình", "nữ hoàng phòng trà" tâm sự.

Kết thúc buổi đấu giá, chiếc túi của Lệ Quyên đã tìm được chủ nhân mới. Số tiền mạnh thường quân "chốt đơn" là 600 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.