Showbiz

Dòng người "phủ kín" bên đường trong đám tang diễn viên "Thủy hử"

13/08/2021, 10:01
image

Đông đảo người dân ở khu vực Kim Sơn đứng chật hai bên đường để đưa tiễn nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo Sina, ngày 13/8, lễ tang của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên diễn ra tại thành phố Kim Sơn, Cam Túc. Do bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại ở Trung Quốc, tang lễ diễn ra đơn giản, hạn chế người tham gia.

Nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz như: Chương Tử Di, Tân Chỉ Lôi, Nghê Bình, Lưu Hiểu Khánh, Tào Dĩnh, Kim Yến... gửi vòng hoa chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ.

img

Diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời vào rạng sáng 9/8 vì tai nạn giao thông

Sina tiết lộ thêm, trong lễ tang của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên, đông đảo người dân ở khu vực Kim Sơn cũng đứng chật hai bên đường để đưa tiễn nữ diễn viên gạo cội về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nói về sự ra đi đột ngột của người chị, Vu Anh Kiệt - em trai diễn viên "Thủy hử" ngậm ngùi: "Gia đình tôi đau xót, bối rối khi chị Nguyệt Tiên qua đời. Trong thời điểm dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không thể đưa tiễn chị ấy đoạn đường cuối. Nhưng tôi tin rằng chị Nguyệt Tiên cũng cảm nhận được tình cảm của mọi người và an lòng yên nghỉ".

img

img

img

Hình ảnh xúc động trong đám tang diễn viên Vu Nguyệt Tiên

Trước đó, đạo diễn Trương Học Tùng - chồng của cố diễn viên thay mặt gia quyến đăng bảng cáo phó và lo liệu tang lễ. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bài viết tưởng nhớ đến người vợ đã khuất.

Anh viết: “Em ra đi nhưng nụ cười và sự ấm áp sẽ tồn tại mãi mãi. Anh mong em sẽ vui vẻ và hạnh phúc ở một thế giới khác. Anh và gia đình, bạn bè, khán giả sẽ luôn nhớ và cầu nguyện cho em. Chào vợ của anh”.

Người thân trong gia đình tiết lộ nam đạo diễn đau đớn và suy sụp kể từ khi vợ qua đời. Cả hai gắn bó khi cùng học chung học viện Hý kịch Trung ương. Từ bạn bè, họ yêu nhau và đi đến hôn nhân vào năm 2000.

img

Vu Nguyệt Tiên hạnh phúc bên ông xã

Suốt nhiều năm qua, đôi vợ chồng yêu thương, dành sự ngọt ngào cho đối phương dù cuộc sống không mấy khá giả.

Sinh thời, Vu Nguyệt Tiên được nhận xét là một người sống tình cảm, hào sảng và hết lòng với đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài vai trò nghệ thuật, nữ diễn viên ở nhà là người bình dị, hết mực chăm lo chồng.

Do không có con, cô luôn tìm cách bù đắp tình yêu cho bạn đời. Nguyệt Tiên cũng có ước nguyện mỗi năm tham gia vài bộ phim để kiếm tiền dưỡng già sau này.

img

Vu Nguyệt Tiên đã tham gia bộ phim "Thủy Hử" bản 1998. Trong phim, cô vào vai Kim Thúy Liên, cô đào ca hát bị chủ nợ bắt nạt nhưng sau đó được Lỗ Trí Thâm giải cứu

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 tại Nội Mông. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn tại Học viện Hí kịch Trung ương. Nhiều năm qua, cô là diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Thiên Tân.

Ngoài biểu diễn sân khấu, cô còn là diễn viên truyền hình. Nữ diễn viên đóng phim từ năm 1994 và góp mặt trong các tác phẩm kinh điển như: "Thư kiếm ân cừu lục" 1994, "Tây du ký hậu truyện"...

Nổi bật nhất, vai Kim Thúy Liên trong phim "Thủy Hử" phiên bản năm 1998 của nữ diễn viên để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.