Showbiz

“Đông Nhi có biết nghĩ khi sinh con mùa lũ?”: Bình luận thật kém duyên!

27/10/2020, 16:30
image

Đông Nhi, Bảo Thy... phải hứng nhiều bình luận vô lý tới mức kém duyên.

img
Đông Nhi bị chỉ trích vì sinh con ở phòng Tổng thống, lại đúng thời điểm mùa lũ miền Trung

Tối 26/10, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã vui mừng thông báo đón con đầu lòng chào đời. Cặp đôi nổi tiếng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè trước tin vui, vì Đông Nhi đã “mẹ tròn con vuông”.

Đáng chú ý, chuyện sinh con của Đông Nhi lại xuất hiện những bình phẩm trái chiều. Cụ thể, cặp đôi Nhi – Thắng vì muốn tốt nhất cho con nên sử dụng dịch vụ phòng Tổng thống với giá 23 triệu/1 ngày khi lưu lại ở một bệnh viện quốc tế 5 sao.

Thông tin này đã khiến dân mạng chia thành hai phe. Một bên bênh vực đôi vợ chồng và cho rằng, họ có quyền làm những điều tốt nhất cho con đầu lòng của mình. Phe còn lại đánh giá đây là sự phí phạm khi chi quá nhiều tiền cho việc ăn ở sau sinh, và nên tiết kiệm tiền để ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn.

Chưa hết, điều gây xôn xao hơn thế là có bình luận còn cho rằng, Đông Nhi không biết suy nghĩ khi sinh con vào thời điểm này: “Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì chị lại đi đẻ. Chị có biết suy nghĩ không?”.

img
Trước khi lâm bồn, Đông Nhi đã kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung

Quả thật, sống sao cho vừa lòng thiên hạ luôn là vấn đề khó giãi bày. Đông Nhi và Ông Cao Thắng hoàn toàn có quyền quyết định làm sao tốt nhất cho cả mẹ và con. Chi nhiều tiền cho bản thân không có nghĩa họ không bỏ tiền để làm những việc tốt. Bản thân cặp vợ chồng trẻ vẫn hay tham gia làm thiện nguyện.

Trước khi sinh con, Đông Nhi đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ. Nữ ca sĩ dự kiến sẽ sử dụng số tiền quyên góp để giúp người dân cải thiện cuộc sống sau lũ.

Cùng đó, ai cũng biết việc chào đời của một em bé diễn ra theo lẽ tự nhiên. Bởi thế, thắc mắc Đông Nhi có biết suy nghĩ hay không khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Vì, đây rõ ràng là câu hỏi vô lý, thiếu kiến thức và suy nghĩ. Không ít người bày tỏ sự chán nản khi luôn có những bình luận “kém duyên” của một số người dành cho các nghệ sĩ bất chấp ở tình huống nào.

img
Bảo Thy bị chửi bới vì cười tươi khi đi thiện nguyện

Không chỉ Đông Nhi, nhiều sao Việt khác cũng gặp vô số những thị phi vô lý khi đi từ thiện. Ca sĩ Bảo Thy, diễn viên Thúy Diễm… còn bị chỉ trích, mắng chửi vì những tấm hình họ cười khi đi thiện nguyện ở miền Trung. Một số tài khoản để lại những lời bình chửi bới, cho rằng các nghệ sĩ cười vô duyên, không đúng hoàn cảnh.

Cách đây vài ngày, Erik đã có chuyến đi cứu trợ, giúp đỡ bà con miền Trung. Trong đó, một video ghi lại cảnh anh hát trước đông đảo người dân tạo được sự thích thú. Trong video, những người dân lam lũ đứng nhận đồ cứu trợ nhưng vẫn lui vẻ cười tươi, bày tỏ mong muốn được nghe ca sĩ hát một bài và vỗ tay nhiệt liệt.

Có vậy mới thấy, dù đang phải đối mặt với hoạn nạn nhưng chính người dân miền Trung vẫn nở nụ cười lạc quan, tươi sáng. Vậy thì hà cớ gì, các nghệ sĩ không được chụp ảnh cười tươi khi đi thiện nguyện?

Có lẽ, các “anh hùng bàn phím” đã đến lúc nên tập suy nghĩ trước khi đưa ra mọi phán xét, để không làm tổn thương một cách vô cớ đến bất cứ ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.