Showbiz

Động thái của Ngọc Lan khi Thanh Bình tình tứ với cô gái lạ mặt

12/11/2019, 16:23

Ngay sau khi bức ảnh Thanh Bình nắm tay thân thiết với một cô gái lạ mặt được tung ra, phía Ngọc Lan cũng có động thái mới.

img
Hình ảnh Thanh Bình nắm tay thân thiết với cô gái lạ mặt

Thời gian qua, tin đồn Ngọc Lan và Thanh Bình rạn nứt hôn nhân gây xôn xao dư luận. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng việc thường xuyên không xuất hiện chung, đăng chia sẻ buồn bã càng làm khán giả nảy sinh nhiều thắc mắc.

Mới đây nhất, cư dân mạng được dịp xôn xao hơn khi bức ảnh Thanh Bình nắm chặt tay một cô gái lạ trong bữa ăn với bạn bè được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin, bức ảnh được chụp khi Thanh Bình về An Giang quay phim cách đây không lâu. Dù danh tính cô gái trong hình chưa được tiết lộ công chúng lại một lần nữa đặt nghi vấn về cuộc sống hôn nhân của anh và Ngọc Lan liệu có đúng như những gì mọi người vẫn đồn đoán.

Hiện, phía Thanh Bình vẫn chưa lên tiếng về những thông tin trên.

img
Ngọc Lan chia sẻ clip vui vẻ bên con trai

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Lan đăng tải đoạn clip vui đùa cùng con trai Louis. Nữ diễn viên "Bán chồng" chia sẻ: "Hồi ông chủ (con trai Ngọc Lan - PV) nhỏ cứ sợ ông chủ không đeo mình, tại thấy ổng lạnh lùng với mình quá. Con giờ thì ước gì hồi đó đừng có sợ, tại giờ ổng như keo dán sắt. Tôi mắc mệt, sáng nào tối nào cũng ca 8 câu vọng cổ tình cảm ướt át tráng lệ các kiểu mới đi ngủ và đi học. Đố mà tách ổng ra khỏi mẹ được".

Có thể nói, dường như hình ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ không hề làm ảnh hưởng tới tâm trạng của nữ diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.