Showbiz

Động thái của Phương Oanh khi bị nghi vấn bụng bầu hẹn hò Shark Bình?

31/08/2022, 18:26
image

Trong diễn biến mới nhất, mạng xã hội rộ lên thông tin diễn viên Phương Oanh mang thai sau khi xác nhận hẹn hò với Shark Bình.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) xác nhận hẹn hò trở thành tâm điểm của dư luận.

Mối tình này nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng vướng không ít ồn ào. Phương Oanh và Shark Bình một mực khẳng định đến với nhau khi cả hai cùng ở trạng thái độc thân.

Nhưng, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình lại quả quyết, bà và Shark Bình chưa chính thức ly hôn, chưa có phán quyết chính thức từ tòa án.

img

Bức ảnh khiến Phương Oanh bị đồn mang thai

Trong diễn biến mới nhất, các diễn đàn mạng xã hội lại rộ lên thông tin diễn viên Phương Oanh mang thai. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, nữ diễn viên còn được cho là người phụ nữ mặc trang phục giản dị với chiếc áo thun đen ôm dáng để lộ vòng hai lùm xùm.

Liên hệ với quản lý của Phương Oanh, người này khẳng định, những thông tin do phía Phương Oanh đăng tải thì nó mới là sự thật.

"Còn những thông tin không do chúng tôi không đăng tải thì phía Phương Oanh không có ý kiến gì về những điều đó. Tôi sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa", người này khẳng định.

img

Phương Oanh và Shark Bình

Trên trang cá nhân, Phương Oanh vẫn giữ thái độ khá lạc quan, không tránh né. Cô thoải mái xuất hiện và liên tục cập nhật hình ảnh, trạng thái mới trên trang cá nhân và Fanpage.

Trong chia sẻ mới nhất, nữ diễn viên bộc bạch: "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?".

Tuy nhiên, hiện tại, nữ diễn viên đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Cô cũng đặt chế độ "set friend" như tránh thị phi. Nhiều người phát hiện, cô cũng xóa hết bình luận chỉ trích mình trên Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.