Trong nước

ĐTVN đủ "binh hùng tướng mạnh" ở bán kết lượt về với Indonesia

05/12/2016, 14:08
image

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự phục vụ trở lại của 3 cầu thủ là Hoàng Thịnh, Đình Luật, và Vũ Minh Tuấn.

hoang-thinh-dinh-luat

Hoàng Thịnh và Đình Luật sẽ trở lại ĐTVN

Tối qua 4/12, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hội quân trở lại cùng các đồng đội ở ĐTVN chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia. Trước đó, khi biết được tin bố của Tuấn mang trọng bệnh, có thể không qua khỏi, HLV Hữu Thắng đã đặc cách cho tiền vệ này về nhà, không phải đi cùng đội lên đường sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Sau khi bố Minh Tuấn mất và được lo hậu sự xong, tiền vệ này đã trở lại ngay ĐTQG dù HLV Hữu Thắng không ra lịch hẹn trở lại cụ thể với anh.

Vũ Minh Tuấn là một trong những quân bài quan trọng trên hàng công của ĐTVN ở AFF Cup 2016. Thế nhưng "Vua phá lưới nội" mùa giải 2016 không được thi đấu nhiều ở giải lần này vì những lý do khác nhau. HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận tiếc nuối vì chưa thể trao cho Minh Tuấn nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình. Sự trở lại của Tuấn sẽ giúp Hữu Thắng có thêm 1 phương án tấn công nữa trong trận bán kết lượt về sắp tới.

Sau khi không thể thi đấu trận lượt đi vì án treo giò, trung vệ Đình Luật cũng sẽ trở lại. Có Đình Luật, người hâm mộ Việt Nam sẽ yên tâm hơn phần nào, nhất là sau màn trình diễn thất vọng của hàng thủ trên đất Indonesia.

Bên cạnh đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng có khả năng trở lại đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ này chấn thương nên không thể tham dự trận lượt đi. Sự vắng mặt của Hoàng Thịnh buộc HLV Hữu Thắng phải sử dụng Văn Thắng, một cầu thủ sở trường đá tiền đạo và anh hỗ trợ phòng ngự không tốt khi đá tiền vệ phòng ngự ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia.

Với, việc có 3 chàng lính ngự lâm này trở lại, ĐTVN sẽ có đội hình mạnh nhất “chiến” Indonesia để lật ngược thế cờ, vào chung kết AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.