Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Costa Rica, World Cup 2018

22/06/2018, 07:27

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Costa Rica tại bảng E World Cup 2018 diễn ra lúc 19h tối nay (22/6).

du-doan-ket-qua-brazil-costa-rica

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Costa Rica, World Cup 2018

Trận đấu giữa Brazil vs Costa Rica tại bảng E World Cup 2018 diễn ra lúc 19h tối nay (22/6). Hiện tại, Brazil mới có 1 điểm nên trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, thầy trò HLV Tite buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị đẩy vào thế khó trước lượt đấu cuối.

Với đẳng cấp, lực lượng vượt trội, Brazil tất nhiên được xếp cửa trên. Tuy nhiên, khi các ông lớn liên tiếp gây thất vọng, mới nhất Argentina bị Croatia đả bại, Brazil cần hết sức thận trọng. Các đội bóng cửa dưới vốn có tinh thần rất cao nay được tiếp thêm động lực từ Nhật Bản, Croatia nên chắc chắn còn gây ra nhiều sóng gió.

Lo ngại nhất với Brazil là chấn thương của tiền đạo Neymar. HLV Tite khẳng định số 10 ổn và sẵn sàng ra sân nhưng ai cũng thấy anh chơi tệ ra sao cách đây 4 ngày. Việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương khiến Neymar không thể trình diễn 100% phong độ. Cộng thêm chấn thương ở buỗi tập mới đây, N10 khó gánh vác được trọng trách lĩnh xướng hàng công Selecao.

Trong trường hợp đó, Coutinho nhiều khả năng được lựa chọn. Tuy vậy, cốt lõi vẫn là khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút áo vàng. Nếu cứ phung phí như trận gặp Thụy Sĩ, Brazil nên chuẩn bị tinh thần đón nhận kịch bản tồi tệ.

Về phần mình, Costa Rica từng là hiện tượng ở World Cup 2014 nhưng có vẻ như đến với nước Nga lần này, đội bóng Trung Mỹ không còn là ẩn số. Việc để thua trước Serbia đang đẩy Costa Rica vào chân tường. Nếu tiếp tục nhận thất bại, thầy trò HLV Ramirez sẽ phải về nước sớm. Thế nên, dù Brazil rất mạnh, Costa Rica cũng phải vào trận cùng quyết tâm cao độ.

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2-1

Tỷ lệ cược trận Brazil vs Costa Rica:

ty-le-cuoc-brazil-costa-rica

 

Đội hình dự kiến:

brazil-costa-rica

 

brazil-costa-rica1

 


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.