Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool, vòng 4 Ngoại hạng Anh

09/09/2017, 12:35

Dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool tại vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 tối nay (9/9).

man-city-liverpool

Man City sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Liverpool

18h30 tối nay (9/9), Man City sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với cả hai đội nếu muốn khẳng định sức mạnh và chạy đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, hai ông lớn này đều đang có 7 điểm sau 3 vòng đấu nhưng chưa hẳn con số này cho thấy sự cân bằng. Liverpool dù làm khách vẫn có lợi thế hơn đối thủ nhờ sự ổn định.

Về mặt lối chơi lẫn nhân sự, The Kop không có quá nhiều xáo trộn so với mùa trước. Ngược lại, Man xanh lại đang rối tung vì những thử nghiệm của Pep Guardiola. Đơn cử như trường hợp Bernardo Silva, 3 trận vừa qua, mỗi trận cầu thủ người Bồ Đào Nha lại đá ở một vị trí khác nhau.

Ngoài tính ổn định, Liverpool cũng hơn hẳn đối thủ ở khả năng đại chiến. Từ tháng 8/2015 đến nay, Liverpool chơi tổng cộng 19 trận đấu lớn tại Ngoại hạng Anh, thắng 9, hòa 9 và chỉ thua đúng 1 trận. Liverpool bỏ túi 36 điểm từ các trận đại chiến với tỷ lệ thắng lên tới 47%. Trong cùng quãng thời gian này, Man City chỉ kiếm được 15 điểm từ các trận đại chiến với tỷ lệ thắng vỏn vẹn 17%, kém nhất top 6.

Tính riêng dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City chỉ thắng vỏn vẻn 2 trận đại chiến (hòa 4, thua 4). Nếu xét thành tích đối đầu, Man City cũng lép vế với 3 trận thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Con số này bên phía Liverpool là 5. Hai đội hòa nhau hai trận. Dựa vào những phân tích trên, có thể dự đoán Liverpool sẽ gây cho Man City nhiều khó khăn vào tối nay.

Dự đoán kết quả trận Man City vs Liverpool: 1-1

Đội hình dự kiến:

dhdk

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.