Quốc tế

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 4/9, rạng sáng 5/9

04/09/2017, 10:43
image

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 Anh vs Slovakia, Đức vs Na Uy, Armenia vs Đan Mạch đêm 4/9, sáng 5/9

ket-qua-tran-ch-sec-duc

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 4/9, rạng sáng 5/9

Armenia vs Đan Mạch, 23h00 ngày 4/9:

Chiến thắng đầm 4-0 đầy bất ngờ vừa qua của Đan Mạch trước Ba Lan giúp họ có được 13 điểm và thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống còn 3 điểm. Đây là chiến thắng “bản lề” và có thể mang tới bước ngoặt trong cuộc đua giành vé tới World Cup 2018 của bảng E.

Lúc này, Đan Mạch vẫn đang xếp thứ 3 do kém Montenegro chỉ số phụ. Họ cần duy trì đà hưng phấn để tăng tốc, tiếp tục giành chiến thắng và, chờ các đối thủ xẩy chân. Dù phải làm khách trên sân của Armenia nhưng việc giành 3 điểm xem ra không mấy khó khăn bởi Armenia hiện đang xếp áp chót bảng xếp hạng.

bang-e

Bảng E

 Dự đoán: 0-2

Đức vs Na Uy, 1h45 ngày 5/9

Sau chiến thắng trước CH Séc, đội tuyển Đức đã có 21 điểm, hơn đội nhì bảng 5 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 3 trận nữa. Chiếc vé tới Nga đã rất gần thầy trò Joachim Loew. Trường hợp Bắc Ireland không thể thắng CH Séc và tuyển Đức vượt qua Na Uy, “những cỗ xe tăng” sẽ chính thức giành vé sớm hai vòng đấu.

Tuy vậy trước mắt họ cần đánh bại Na Uy, và nhiệm vụ này xem ra sẽ dễ dàng thực hiện bởi đội khách mới chỉ có 7 điểm và không còn động lực thi đấu. Không những vậy, Na Uy cũng không đủ khả năng để ngáng đường Đức bởi tương quan lực lượng giữa hai đội là quá lớn.

bang-c

Bảng C

Dự đoán: 3-0

Anh vs Slovakia, 1h45 ngày 5/9

Tuyển Anh đang cùng Slovakia nắm hai vị trí dẫn đầu bảng F với chênh lệch 2 điểm. Và trận đối đầu giữa hai đội đêm nay là cơ hội để thầy trò Gareth Southgate “cắt đuôi” đối thủ. Slovakia không phải là đối thủ quá khó chịu cho “Tam sư”. Ngoại trừ trận hòa ở EURO 2016 vừa qua, cả 4 lần gần gặp nhau trước đó giữa hai đội, tuyển Anh đều giành trọn 3 điểm. Với lợi thế sân nhà, kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại và tuyển Anh có thể đóng đinh vào ngôi đầu.

bang-f

Bảng F

Dự đoán: 2-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.