Du lịch

Du khách nườm nượp đổ về các điểm du lịch ở Cần Thơ

30/04/2022, 16:15

Trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4, lượng du khách đến Cần Thơ đã tăng đột biến, kỳ vọng cho sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Tây Đô...

Hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày, thích hợp để du khách có hành trình tham quan và nghỉ dưỡng. TP Cần Thơ đang có nhiều điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm thú vị.

img

Tại làng du lịch sinh thái Ông Đề, ông Lê Hải Phúc, Giám đốc làng du lịch này cho biết, quá buổi sáng đã đón hơn 1.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi.

img

Một góc Làng du lịch Ông Đề.

img

Ông Phúc cho biết: "Trước kỳ nghỉ lễ, để chuẩn bị tốt mọi công tác khi đón khách du lịch, chúng tôi đã tuyển thêm 120 nhân sự thời vụ cộng với 80 nhân sự - ngày thường, là 200 nhân sự. Đồng thời kiểm tra và phân bổ nhân sự ở từng bộ phận và phân công trách nhiệm cụ thể ở từng vị trí".

img

Du khách khi đến Ông Đề chủ yếu tham gia những trò chơi dân gian, như: tát mương bắt cá, chạy xe đạp qua mương, đi cầu dây qua mương, thi cầu nhún, thử sức giữ thăng bằng với cầu lắc và cầu bập bênh, đua thau, rượt bắt vịt, rung chuông vàng, vượt chướng ngại vật, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt, kéo co, chạy xe đạp chậm, đua ghe Ngo, bịt mắt đập nồi, bơi ghe quanh khuôn viên Ông Đề, xổ số lô tô show….

img

Còn tại khu du lịch lung Cột Cầu, ông Nguyễn Phạm Hoàng Việt , Giám đốc khu du lịch cho biết, trong ngày hôm nay đã đón hơn 600 lượt khách đến vui chơi, đi du lịch.

img

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu có diện tích hơn 5ha, trong đó phần lớn là vườn cây ăn trái như sầu riêng, măng cụt (chủ yếu) còn lại là các loại khác như bòn bon, xoai, nhãn, chôm chôm, thơm, cam, quýt, bơ, ổi, mận, chuối, bưởi, dâu Hạ Châu và các loại rau củ… Phần còn lại được xây dựng một khu vui chơi tập trung xung quanh một ao lớn nuôi cá. Đây là nơi du khách có một không gian thoải mái để ăn uống và vui chơi cùng nhau.

img

Trong hôm nay, tại Cần Thơ, tuyến phố đi bộ Ninh Kiều sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là hoạt động tạo điểm nhấn cho du lịch về đêm của Cần Thơ. Tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, các sự kiện, lễ hội, hoạt náo trình diễn. Tuyến phố đi bộ có chiều dài gần 700 mét, tập trung chính ở đoạn đường Hai Bà Trưng, sẽ bắt đầu từ ngã ba giao nhau của đường Hai Bà Trưng và Nguyễn An Ninh đến ngã ba giao nhau của đường Hai Bà Trưng và Ngô Gia Tự, khu vực công viên Ninh Kiều. Dự kiến sẽ có rất đông du khách và người dân sẽ đến tham quan, vui chơi trên tuyến phố đi bộ. Thời gian hoạt động từ 18h-22h vào thứ Bảy mỗi tuần. Trong ảnh: Cầu đi bộ ở Bến Ninh Kiều.

Hình ảnh về du khách nườm nượp đổ về các điểm du lịch ở Cần Thơ:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.