Showbiz

Đức Thịnh thừa nhận không kiếm tiền giỏi bằng Thanh Thúy

05/09/2022, 10:30

Đức Thịnh cho rằng, dù vợ có kiếm tiền nhiều đến đâu cũng chưa thể gọi là trụ cột gia đình, bởi làm trụ cột phải vẫn còn nhiều việc khác cần lo.

Chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mới đây đã lên sóng với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ là trụ cột của gia đình”. Trong cuộc trò chuyện đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận trong gia đình, anh không kiếm tiền giỏi bằng bà xã Thanh Thúy.

Theo nam đạo diễn, hầu hết mọi việc trong gia đình anh đều do bà xã quyết định. Anh dí dỏm, gia đình đang theo chế độ “mẫu hệ”. Đối với Đức Thịnh, thời đại bây giờ khác xa ngày xưa, phụ nữ có nhiều khả năng hơn và họ chủ động nhiều thứ hơn. Rất nhiều gia đình hiện nay theo chế độ “mẫu hệ” giống như nhà của anh.

img

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy

Dù vậy, anh không lấy điều đó là vấn đề gì to tát mà cho rằng, những người đàn ông có vợ quyết định mọi việc rất may mắn. Dù vậy, nam đạo diễn vẫn không đồng tình với việc gọi Thanh Thúy là trụ cột gia đình.

"Cần phải hiểu chữ trụ cột là như thế nào. Không hẳn nắm tài chính sẽ là trụ cột. Cần có những vấn đề phải do chồng quyết định”, anh chia sẻ.

Tranh thủ tâm sự về gia đình mình, "đạo diễn trăm tỷ" tiết lộ, hầu hết mọi người đều nghĩ thu nhập của anh nhiều hơn bà xã Thanh Thúy, nhưng thực tế, đó chỉ là khoản thu trong nghệ thuật.

img

Đạo diễn Đức Thịnh luôn sẵn sàng nhường bà xã

"Thanh Thúy rất giỏi, cô ấy đầu tư ở ngoài nhiều. Nguồn thu cho gia đình, Thúy có nhiều hơn tôi, giỏi hơn tôi", vị đạo diễn thổ lộ.

Tuy vậy, trong gia đình, vợ chồng Đức Thịnh đều có vị trí ngang bằng nhau về nhiều thứ khác trong cuộc sống lẫn công việc. Vì thế, anh sẵn sàng nhường bà xã, để Thanh Thúy trở thành người “chỉ huy” trong gia đình. Theo Đức Thịnh, nhường một người ngang với mình không nguy hiểm, chỉ khi nhường một người kém hơn mình mới đáng lo.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thúy từng bật mí, chỉ khi lên phim trường, ông xã mới được quyền lớn tiếng với cô. Còn trong cuộc sống bình thường, anh không thể nào la cô vì cô là người giỏi trong việc quán xuyến gia đình, giỏi việc xã hội. Chồng chỉ giỏi trong nghề nên Đức Thịnh nói gì trong nghề, có thể cô không nói lại nhưng các vấn đề ở ngoài, chuyện gì cô cũng nói được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.