Điều tra

Được cho ở nhờ, thanh niên làm bé gái con chủ nhà có con

18/12/2019, 10:05

Cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với thanh niên quan hệ với bé gái dưới 16 tuổi con chủ nhà đến có con.

img
Đối tượng Nguyễn Viết Kiên tại cơ quan công an.

Ngày 18/12, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Kiên (20 tuổi, ngụ huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra, từ năm 2014 đến năm 2018, Kiên vào Đắk Lắk làm thuê, sau đó có quan hệ tình cảm yêu đương với một cháu A. (SN 2003, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Đến tháng 3/2018, gia đình cháu A. thuê nhà mở quán bán nước mía ở xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) và cho Kiên ở lại trong quán. Từ tháng 9 đến tháng 12/2018, Kiên đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu A. dẫn đến có thai. Phát hiện vụ việc, gia đình cháu A. đã làm đơn tố cáo hành vi của Kiên đến Công an. Tại bản kết luận giám định của phân viện khoa học hình sự Bộ Công an tại TP Đà Nẵng xác định bé gái sau khi sinh là con ruột của Kiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.