Trong nước

Duy Mạnh phản ứng bất ngờ khi bị Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo

06/04/2018, 18:25

Dù rất bức xúc trước pha bóng thô bạo của Tăng Tiến nhưng Duy Mạnh cũng cảm thông cho cầu thủ HAGL.

Duy-Manh

Duy Mạnh nói lời bất ngờ khi bị Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo

Tình huống phạm lỗi thô bạo của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh diễn ra ở cuối hiệp một trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL, khi tỷ số đang là 1-0. Khi Duy Mạnh cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ, anh bị Tăng Tiến đạp thẳng vào vùng cẳng chân dưới đầu gối.

Pha bóng này khiến Duy Mạnh chấn thương còn Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau trận đấu, Duy Mạnh bức xúc cho biết: “Tình huống ấy rất nhạy cảm và nguy hiểm. Mọi người có thể xem lại băng hình và thấy bạn ấy dùng chân đạp thẳng vào chân em. Em rất nóng giận và không thể kiềm chế được. May là em đã kiểm soát được bản thân và có đồng đội ngăn lại”. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy một cầu thủ điềm tĩnh như Duy Mạnh nổi giận.

Tuy vậy, tiền vệ của Hà Nội FC cũng lên tiếng giải thích lý do khiến các cầu thủ HAGL có nhiều pha bóng quyết liệt: "Các bạn ấy căng thẳng như vậy có lẽ vì đã nỗ lực hết mình mà không thành công. Dù vậy, em luôn chúc HAGL vững tâm thi đấu, giành thành tích cao trong tương lai”.

Duy Mạnh cho biết thêm Tăng Tiến đã gặp riêng để xin lỗi mình sau trận đấu. “Bóng đá mà, em rất thông cảm. Để bóng đá phát triển lên, em nghĩ bạn ấy nên từ bỏ lối chơi thô bạo quá, không cần thiết. Những tình huống như thế sẽ làm chấn thương người khác, làm mất nồi cơm của người khác”, Duy Mạnh nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.