Hậu trường sao

Duy Mạnh, Văn Đức khiến fan girl "đổ gục" bởi hành động này với bạn gái

12/01/2020, 17:23

Trước ngày cưới, chú rể Duy Mạnh và Văn Đức khiến nhiều cô gái "đổ gục" khi dành những hành động, lời nói ngọt ngào với bà xã tương lai.

img
Duy Mạnh và Văn Đức tất bật chuẩn bị cho đám cưới với bạn gái xinh đẹp

Cuối năm 2019, đầu năm 2020, hội cầu thủ liên tiếp báo tin vui khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong đó, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhất phải kể đến đám cưới của 2 anh chàng điển trai: Đỗ Duy Mạnh và Phan Văn Đức.

Trong những ngày gần đám cưới, những hình ảnh chuẩn bị cho hôn lễ của các cầu thủ được người hâm mộ quan tâm. Trên trang cá nhân, bạn gái Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh cầu thủ CLB Hà Nội đang viết thiệp cưới kèm dòng chú thích: "Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy".

Trong khi đó, Phan Văn Đức cũng cùng Nhật Linh chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới của mình. Trên Instagram, cầu thủ SLNA đưa bà xã tương lai đi chọn váy cưới. Anh cũng khiến nhiều phan nữ "đổ gục" thậm chí ghen tỵ khi dành lời khen ngọt ngào cho bà xã: "Em sẽ là cô dâu đẹp nhất đời anh".

Sau ít giờ đăng tải, hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới nhận được lương tương tác lớn từ người hâm mộ. Trong phần bình luận, nhiều đồng đội và người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho các cặp đôi.

Được biết, sau màn cầu hôn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp nghỉ Tết Dương lịch, đám cưới của Duy Mạnh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2. Còn, hôn lễ của Văn Đức sẽ diễn ra ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.