Kinh tế

DVK tổ chức hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028

11/04/2023, 14:00

Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, hội thao truyền thống Công ty Dịch vụ Khí (DVK) vừa được tổ chức tại TP Vũng Tàu.

Với sự tham gia của hơn 150 lượt vận động viên, hội thao bao gồm các bộ môn thi đấu chính: bóng đá, bóng bàn, bowling.

img

Một pha thi đấu bóng đá quyết liệt

Đặc biệt, giải bóng đá và bóng bàn còn tổ chức mở rộng, thu hút sự quan tâm và tham dự của các vận động viên từ các đơn vị bạn.

Ở giải bowling, Ban tổ chức có giải riêng tặng cho nam, nữ và đồng đội.

Ở giải bóng đá, ngoài việc trao giải nhất - nhì - ba cho các đội xuất sắc, Ban tổ chức còn có giải cho cầu thủ xuất sắc nhất.

img

Tập thể DVK vui họp mặt thi đấu Bowling

Hội thao đã tạo nên không khí thi đấu tích cực, hào hứng và tràn đầy tinh thần đồng đội; các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn tốt, thể hiện tinh thần fairplay…

Cũng nhân dịp này, Công đoàn DVK còn trao giải quý I cho Giải chạy bộ/Đi bộ tích lũy Uprace DVK 2023. Đây là chương trình thể dục thể thao vì sức khỏe người lao động, đã đạt được những thành tích nổi bật trong năm 2022.

img

Trao giải bóng bàn mở rộng

Bước sang 2023, Công đoàn DVK phát động Giải chạy bộ/Đi bộ tích lũy Uprace DVK ngay từ đầu năm và sau gần 3 tháng Ban tổ chức đã ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng, là động lực cho những quý tiếp theo của năm.

img

Trao giải động viên tinh thần thể thao của người lao động

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã tổ chức buổi gặp mặt trao thưởng vui vẻ; tạo cho các vận động viên và cổ động viên cơ hội giao lưu ngoài giờ làm việc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.