Showbiz

Em gái Cẩm Ly bị đồn ly hôn chồng tỷ phú: Tôi đã quá quen với sự bịa đặt

07/06/2023, 18:49

Ca sĩ Hà Phương, em gái ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân với tỷ phú Chính Chu.

Vợ chồng ca sĩ Hà Phương vừa cùng nhóm bạn thân vừa có buổi tiệc ấm cúng tại khu Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Được biết, buổi tiệc chúc mừng chồng cô - tỷ phú Chính Chu vừa chinh phục thành công đỉnh Everest.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, ông xã tỷ phú Chính Chu và nữ ca sĩ ăn mặc giản dị trò chuyện cùng bạn bè.

img

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hà Phương bên chồng tỷ phú Chính Chu

Cuối tháng 5/2023 vừa qua, bài báo đưa tin về tranh chấp pháp lý giữa người mẫu Simona Andrejic và tỷ phú Chính Chu xuất bản tháng 8/2019 của tờ The Daily Mail, Anh được chia sẻ lại gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trong bài báo, tác giả Bridie Pearson-Jones nhắc đến ca sĩ Hà Phương là vợ cũ trong mô tả về lý lịch của Chính Chu. Cụ thể, bài báo viết: "Hà Phương - vợ cũ của tỷ phú - là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ca khúc "Hoa cau vườn trầu" của cô từng được phát trong giờ giải lao tại World Cup 1994".

Ngoài ra, tác giả này còn viết: "Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga".

Trước tin đồn thất thiệt, ca sĩ Hà Phương ngay lập tức lên tiếng phủ nhận đồng thời quay video, chia sẻ chính thức của cô về hôn nhân với tỷ phú sau những tin đồn.

Chia sẻ thêm với Báo Giao thông, ca sĩ “Hoa cau vườn trầu" tiết lộ, cô và ông xã luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục.

Cũng giống như tin đồn lúc trước họ nói tôi nói dóc không đưa tiền để đưa thì hài diễn viên Anh Vũ về nước. Sau đó tôi đưa bằng chứng và lời cảm ơn tới nhà Quàn. Vì thế tôi rất mong khán giả đừng tin những lời bịa đặt nữa”. Hà Phương chia sẻ

img

Hà Phương cùng chồng tỷ phú trong một lần dạo phố, đi mua sắm ở New York, Mỹ

Ngoài lên tiếng khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, cô gạt bỏ mọi điều đàm tiếu về mình để tập trung cho dự án âm nhạc.

Sắp tới, cô sẽ có những dự án cá nhân cũng như sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng bộ đôi Trần Sang, Thái San và các ca sĩ khác. Được biết, Hà Phương vừa thực hiện xong chuỗi MV được ghi hình, cô vừa tung teaser ra mắt và sẽ phát hành trong giai đoạn sắp tới.

Hà Phương sinh năm 1972, là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, em gái Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, cô sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú gốc Việt tại Mỹ Chính Chu, sinh năm 1966.

Ông xã cô là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ. Tài sản của Chính Chu năm 2019 được ước tính 1,1 tỷ USD, theo The Richest.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.