Showbiz

Emma Watson lần đầu lên tiếng về đe dọa phát tán ảnh nóng

09/03/2015, 14:57

Tháng 9 năm ngoái, Emma Watson đã bị các hacker đe dọa tung ảnh nóng sau những phát biểu về nữ quyền của cô.

Untitled-1 copy
 Emma Watson có mặt trong sự kiện tuyên truyền cho chiến dịch bảo vệ bình đẳng giới 

Theo Daily mail, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Emma Watson đã tham gia cuộc thảo luận trực tuyến về chương trình “He For She” (phong trào đoàn kết, kêu gọi đàn ông và phụ nữ cùng đồng hành vì một xã hội bình đẳng giới) của Liên Hiệp Quốc với tư cách là đại sứ thiện chí. Trong buổi thảo luận, Emma Watson lần đầu chia sẻ về scandal bị các hacker dọa tung ảnh khỏa thân.

Tháng 9 năm ngoái, một trang web có tên "Emma You Are Next" ("Emma, cô là kẻ tiếp theo") đã được tạo ra bởi một thành viên trang 4chan, nơi những bức ảnh khỏa thân của nhiều người nổi tiếng như Jennifer Lawrence và Kate Upton bị đăng lên. Trang "Emma You Are Next" có hình của Emma và một chiếc đồng hồ đang đếm ngược thời điểm ảnh nóng của cô bị tung lên.

Vụ việc này xảy ra ngay sau bài phát biểu về nữ quyền của cô tại Hội nghị của Ủy ban Liên hợp quốc hôm 20/9 ở New York, Mỹ. Đây là phát biểu để khởi động chiến dịch “HeForShe”.

Sau đó, việc làm này đã bị lật tẩy là trò lừa bịp. 5 tháng trôi qua, không một bức ảnh khỏa thân nào của Emma Watson bị phát tán.

Tuy nhiên, những lời đe dọa của nhóm hacker càng làm nữ diễn viên thêm quyết tâm trong việc lên tiếng bảo vệ quyền phụ nữ, quyền bình đẳng giới.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi biết đó là trò bịp bợm. Tôi biết những bức hình đó không hề tồn tại. Nhiều người xung quanh tôi biết rằng bất bình đẳng giới là một vấn đề cần giải quyết, nhưng họ nghĩ nó không phải chuyện cấp bách và chỉ là chuyện quá khứ. Và khoảnh khắc họ thấy tôi bị đe dọa ngay khi đứng lên bảo vệ nữ quyền, tôi nghĩ họ đã thực sự sốc, em trai tôi đã rất tức giận".

"Đây là sự thật đang diễn ra hiện nay. Phụ nữ thường nhận những lời đe dọa. Tôi đã rất phẫn nộ, điều đó khiến tôi vô cùng tức giận. Tôi nhận ra lý do mình phải làm việc này. Thay vì "dập tắt" tôi, thì việc làm của bọn hacker đã có tác dụng ngược".

lo-muc-tieu-tiep-theo-cua-cac-hacker-san-anh-nude-
Emma Watson vận động cho vấn đề bình đẳng giới và quyền của phụ nữ

Hiện tại, Emma Watson đang tập trung cho vai diễn trong phiên bản người đóng (live-action) của “Beauty and the Beast” (Người đẹp và Quái vật) do hãng Disney sản xuất. Cô sẽ vào vai nàng Belle – nhân vật nữ chính của bộ phim.

Trong một diễn biến khác có liên quan, theo tạp chí Woman"s Day, sau nhiều chuyện tình tan vỡ, có vẻ như Hoàng tử Harry đã tìm thấy tình yêu với nữ diễn viên Emma Watson. Tạp chí này tiết lộ hai người đã có nhiều buổi hẹn hò bí mật và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Khi Harry nghe tin Emma Watson chia tay chàng bạn trai Matthew Janney vào cuối năm ngoái, anh chàng đã liên lạc với một số người bạn để giới thiệu họ với nhau. 12 người bạn đã đi theo Emma trong buổi hẹn hò để giúp cô bớt ngại, và cặp đôi đã rất mến nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.