Pháp luật

Ép người yêu uống thuốc trừ sâu

24/11/2014, 19:50

Ngày 24/11, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP.HCM đã tuyên y án 10 năm tù đối với bị cáo Lê Văn (SN 1989, Vĩnh Long) về tội "Giết người" và "Giao cấu với trẻ em".

Bị cáo tại phiên tòa
Bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, bị cáo Dể và chị X. (SN 1995)  có quan hệ tình cảm từ năm 2010. Đến năm 2013, chị X. thi đỗ vào trường đại học Cửu Long và thuê một phòng trọ gần đó để ở, và Dể thường xuyên đến phòng trọ của  X. Vì để có thời gian học tập nên X. đã chủ động nói lời chia tay với Dể. Từ đó cả hai nảy sinh mâu thuẫn.

Ngày 15/4/2014, Dể mua chai thuốc mang đến phòng trọ chị X. Và hai bên tiếp tục cãi nhau. Dễ đã khóa chốt cửa phòng không cho X. thoát ra ngoài rồi dùng tay kẹp cổ rồi đổ thuốc sâu vào miệng ép X. uống. Chị X. chống cự quyết liệt và kêu cứu nên người bà con bên ngoài đạp cửa vào ngăn cản và bắt giữ Dể giao cho cơ quan công an.

Trong quá trình điều tra, Dể khai nhận có quen X. vào dịp lễ khánh thành cầu Cần Thơ (4/2010) và lúc đó X. chưa đủ 16 tuổi nhưng cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Trước đó, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử phạt bị cáo Lê Văn Dể 8 năm tù về tội “Giết người” và 2 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Tại phiên tòa phúc thẩm lần này, HĐXX đã bác bỏ đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Linh Hoàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.