Showbiz

Fan của "Cô dâu 8 tuổi" tự tử theo thần tượng trước mặt con

08/04/2016, 20:08

Một fan hâm mộ nữ của "Cô dâu 8 tuổi", đã treo cổ sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

1460109407-1460108054-co-dau-8-tuoi-2

Nhiều phụ nữ Ấn Độ đau buồn đến ngã quỵ khi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi 

Sau khi nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử, một fan hâm mộ nữ có tên Madhu Mahanand (26 tuổi) đã không chịu nổi cú sốc mà treo cổ tự tử trước mặt con trai 2 tuổi ở thị trấn Ram Nagar (Ấn Độ) vào hôm thứ Năm (7/4).

Theo Trí thức trẻ, Madhu đã bắt đầu rơi vào trầm cảm kể từ ngày 1/4, khi nữ diễn viên yêu thích của cô là Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn.

Vụ việc được phát hiện khi chồng của Madhu đi làm về, bấm chuông suốt một lúc lâu mà không thấy ai mở cửa, và anh còn nghe thấy tiếng con trai khóc bên trong.

Trả lời thẩm vấn, chồng cô cho biết Madhu rất hâm mộ nhân vật Anandi do Pratyusha Banerjee đóng trong Cô dâu 8 tuổi. Cô coi Anandi là thần tượng, mẫu hình phụ nữ mạnh mẽ đáng học hỏi.

“Madhu sốc nặng khi biết Pratyusha Banerjee tự tử vào ngày 1/4. Cô ấy đọc từng tin tức sau đó và luôn hỏi tôi tại sao Anandi lại qua đời. Madhu cũng nói về việc sẽ đi theo Pratyusha, nhưng tôi chỉ nghĩ đó là câu nói đùa”.

Ban đầu, cảnh sát đã nghi ngờ chồng Madhu và bắt giữ anh để đối chứng. Tuy nhiên, những gì do anh và cha mẹ Madhu kể lại đều trùng khớp nhau, nên chồng Madhu được tự do. Cha mẹ Madhu cũng không trách anh về cái chết của con gái. Họ cho biết, vợ chồng Madhu trước giờ vẫn luôn hạnh phúc sau khi kết hôn vào năm 2012.

Tin tức trên Zing news cho biết thêm, thanh tra Bhushan Ekka của sở cảnh sát Mumbai cho biết họ nhận được nhiều cuộc điện thoại từ các gia đình sau khi nữ diễn viên sinh năm 1991 qua đời. Trong số đó, đa số là phụ nữ, họ cảm thấy không an toàn với cuộc sống hiện tại. Một số người tuyên bố về việc muốn chết để được giải thoát.

Pratyusha Banerjee, nổi tiếng với vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", đã gây sốc với việc treo cổ tự tử vào ngày 1/4.

Bạn trai của cô là Rahul Raj Singh bị buộc tội đã thúc đẩy cô vào quyết định tự sát này. Anh hiện đang nằm viện và sẽ được cảnh sát tạm giam để thẩm vấn ngay khi xuất viện. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Nếu Rahul thực sự không chứng minh được mình vô tội thì anh sẽ phải đối mặt với hình phạt ít nhất là 7, 8 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.