Showbiz

Fan cuồng lắp định vị theo dõi Vương Nhất Bác khai gì?

17/07/2021, 19:16

Hai nghi phạm lắp đặt thiết bị theo dõi trên xe ô tô của Vương Nhất Bác đã bị cảnh sát tạm giữ. Cả hai nhận là fan của nam diễn viên.

Sina đưa tin, Sở Cảnh sát Trường Bình Bắc Kinh vừa có thông báo liên quan tới việc xe của nam diễn viên Vương Nhất Bác bị gắn thiết bị định vị để theo dõi. Theo đó, cảnh sát đã tạm giữ hai nghi phạm để tiếp tục điều tra vụ việc.

Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được tin báo từ một người đàn ông, nói rằng chiếc xe mà anh lái thuê bị gắn thiết bị định vị bất hợp pháp. Đây là xe thuê dài hạn của nam diễn viên Vương Nhất Bác ở Bắc Kinh.

img

Vương Nhất Bác không phải lần đầu tiên bị fan cuồng quấy rối, theo dõi

Qua điều tra, cảnh sát đã tìm ra nghi phạm Lý (nữ, 25 tuổi) và Trương (nữ, 24 tuổi). Cả hai đều tự nhận là người hâm mộ của nam diễn viên “Trần tình lệnh”.

Để đạt được mục đích “theo đuổi thần tượng”, họ đã lắp đặt trái phép một thiết bị định vị trên chiếc xe của Vương Nhất Bác. Từ đó, họ nắm được thông tin và những hành trình liên quan của anh.

Sau đó, thông tin này sẽ được đưa lên mạng để khoe và bán nhằm kiếm lời. Hiện tại, cả hai đã bị Sở Công an Trường Bình tạm giữ hình sự theo quy định và tiếp tục làm rõ.

img

Thông tin và lịch trình của Vương Nhất Bác sẽ bị bán sau khi nghi phạm lắp định vị theo dõi

Lý do mà hai nghi phạm này đưa ra khiến nhiều người phẫn nộ. “Tội phạm là tội phạm. Không có điều gì có thể bào chữa được. Phạt thật nặng vào!”, “Điên cuồng”, “Sao không mở rộng điều tra chuyên sâu. Lỡ là băng nhóm tội phạm thì sao?”, “Tội phạm nguy hiểm”…

Vừa qua, công ty quản lý của Vương Nhất Bác thông báo, nam diễn viên lại phát hiện xe ô tô của mình gắn thiết bị định vị theo dõi. Công ty nhấn mạnh, việc lắp đặt định vị theo dõi trên xe của nghệ sĩ đã vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư và các quyền hợp pháp khác. Đồng thời, phía nam diễn viên hứa sẽ bị xử lý nghiêm túc và không dung thứ cho bất cứ trường hợp nào..

img

Ngoài bị theo dõi, nam diễn viên còn bị gõ cửa khách sạn lúc nửa đêm

Vương Nhất Bác là gương mặt được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ, sở hữu khả năng ca hát và vũ đạo được đánh giá cao. Đồng thời, nam diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim như “Trần tình lệnh”, “Hữu Phỉ”, “Lựa chọn”…

Vụ việc này không phải lần đầu tiên xảy ra với mỹ nam sinh năm 1997. Với mức độ nổi tiếng của mình, anh không ít lần đối mặt với những hành vi quá khích của fan cuồng. Anh từng bị lắp đặt thiết bị theo dõi trên ô tô, bị gõ cửa khách sạn lúc nửa đêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.