Showbiz

Bị đồn hút mỡ bụng, Cát Tường phẫn nộ: Sao có những người tâm địa rẻ tiền?

17/07/2021, 17:05

Nghệ sĩ Cát Tường bức xúc trước những thông tin bịa đặt về mình, chỉ trích những người đăng tin không đúng sự thật về cô.

Vừa qua, Cát Tường đã có clip chia sẻ về hành trình 5 lần đi cắt cánh mũi của mình. Cô cho biết, mình chia sẻ vì muốn cho những ai có ý định hay chuẩn bị đi làm đẹp có thêm kinh nghiệm.

Trong đoạn clip mới đây, Cát Tường khẳng định cô đưa những sai lầm, xui xẻo của mình trong quá trình "dao kéo" mũi của mình cho người khác biết để họ rút kinh nghiệm. Khi đi làm đẹp, họ sẽ biết tìm đến nơi đảm bảo uy tín, chất lượng, cũng lường trước những rủi ro khi làm đẹp.

img

Cát Tường mắng những người đăng tin sai sự thật của cô là "sợ bẩn, độc ác"

Trong câu chuyện được nữ nghệ sĩ chia sẻ về 5 lần đi chỉnh mũi, cô chỉ trích 1 bác sĩ không có tâm. Cụ thể, vì sụn lỗ tai của Cát Tường bị gãy nên bác sĩ này lấy một miếng mỡ ở bụng của Cát Tường để đắp lên chóp mũi cô để làm đầy. Cô cho rằng bác sĩ nay thiếu trách nhiệm và làm việc không có tâm. Người này đã để lại một vết sẹo trên bụng của cô.

Nhưng sau đó, clip này của Cát Tường đã bị cắt cúp và đăng lên mạng, giật tít rằng cô đi hút mỡ bụng. Điều đó khiến những người không tìm hiểu kỹ đã xúm vào chỉ trích, mỉa mai nữ nghệ sĩ

“Họ nói “Nghệ sĩ này quảng cáo sản phẩm giảm mỡ bụng mà phải đi hút mỡ bụng”, “Nghệ sĩ quảng cáo như vậy thì ai tin”… Trong khi mỗi lần quảng cáo, tôi đều khẳng định thân hình như vậy là do tôi dùng sản phẩm. Tôi đã tuyên bố ai tìm được chính xác địa chỉ, địa điểm, hình ảnh tôi từng đi hút mỡ bụng, đưa cho tôi. Tôi sẽ trả các bạn 1 tỷ”, nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Đồng thời, Cát Tường chỉ trích những người đã cắp cúp clip của cô, đưa lên mạng bóp méo sự thật. Họ dẫn dắt dư luận qua một câu chuyện hoàn toàn khác với câu chuyện gốc.

“Các bạn nghĩ mình có ác không? Khi mới nhận được thông tin từ fan mình, tôi rất phẫn nộ. Tại sao có những người tâm địa xấu xa, rẻ tiền đến vậy. Nhưng giờ phút này, tôi thấy tội nghiệp các bạn vì khi các bạn làm những hành động đó, chỉ có hai vấn đề. Hoặc các bạn sinh trong một gia đình vô giáo dục, hoặc cha mẹ các bạn quá bất hạnh khi sinh con”, Cát Tường bức xúc.

Cô cũng mong những người dùng mạng xã hội sẽ luôn bình tĩnh trước các luồng thông tin. Mỗi người phải biết cách chọn lọc thông tin chính xác để dung nạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.