Showbiz

Diễn viên mất vai Tiểu Yến Tử khóc lóc, lý do có liên quan tới Lâm Tâm Như?

16/07/2021, 20:54

Lý Đình Nghi bật khóc trên sóng livestream, cho rằng cuộc đời cô xuống dốc có liên quan tới Lâm Tâm Như.

Sohu thông tin, nữ diễn viên Lý Đình Nghi đã khóc tới đỏ mắt trong buổi livestream của mình mới đây. Tại đây, cô hé lộ một bí mật đã được giấu kín trong nhiều năm, có liên quan tới nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Cụ thể, nữ diễn viên của “Long Phụng kỳ duyên” tuyên bố, cô là ứng cử viên đầu tiên cho vai “Én nhỏ” Tiểu Yến Tử trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” đình đám. Thế nhưng sau đó, cô buộc phải rút lui vì bị một người đại diện của Lâm Tâm Như đe dọa.

img

Diễn viên Lý Đình Nghi khóc lóc tới đỏ mắt

“Hoàn Châu Cách Cách” của biên kịch Quỳnh Dao là bộ phim làm nên tên tuổi của hàng loạt ngôi sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng…

Ban đầu, Triệu Vy được Quỳnh Dao nhắm cho vai diễn Hạ Tử Vy. Còn Lâm Tâm Như ban đầu được chọn đóng vai công chúa Trại Á. Tuy nhiên, diễn viên đảm nhận vai Tiểu Yến Tử từ chối vai diễn khiến cục diện thay đổi.

Giới truyền thông từng đưa, tin nữ văn sĩ Quỳnh Dao từng “nhắm” vai Tiểu Yến Tử cho Lý Đình Nghi. Vai Hạ Tử Vi cho Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, người đẹp họ Lý đã từ chối “Hoàn Châu cách cách” vì thấy toàn diễn viên mới. Cô sợ phim sẽ không thể nổi bật.

img

Lý Đình Nghi ban đầu được nhắm cho vai Tiểu Yến Tử

Thời gian đầu, Lâm Tâm Như không được đạo diễn công nhận về khả năng diễn xuất. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên từng tiết lộ, đạo diễn không thích cô vì trông xấu xí và không làm nổi bật được cái “hồn” của nhân vật qua ánh mắt.

Chính Lâm Tâm Như đã phải quỳ xuống xin văn sĩ Quỳnh Dao cho mình cơ hội để cải thiện kỹ năng diễn xuất.

img

Lâm Tâm Như ban đầu suýt bị thay thế vì diễn không đạt yêu cầu

img

Theo Lý Đình Nghi, cô bị một đại diện của Lâm Tâm Như đe dọa tới mức phải rút khỏi vai Tiểu Yến Tử

Khoảng 20 năm qua, báo chí cho rằng Lý Đình Nghi đã từ chối “Hoàn Châu Cách Cách” để đóng một bộ phim truyền hình khác. Cô đã từ bỏ cơ hội trở nên nổi tiếng.

Nhưng trong lần livestream này, sự thật cô kể lại hoàn toàn khác. Nữ diễn viên cho biết thời điểm đó (khoảng năm 1996), cô nổi tiếng hơn Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Thế nhưng, cô lại bị một người đại diện của Lâm Tâm Như lừa và đe dọa, khiến cô phải rút lui. Tuy nhiên, nữ diễn viên không nói rõ sự đe dọa này diễn ra thế nào.

img

Lý Đình Nghi sinh năm 1974, là gương mặt nổi tiếng một thời

img

Cô từng tham gia nhiều bộ phim như "Long Phụng kỳ duyên", "Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc"...

Về lời buộc tội này, Lý Đình Nghi không đưa ra được chứng cứ nào. Nhưng cô nói trong nước mắt: “Rõ ràng tôi là nạn nhân, nhưng sao tôi lại bị trừng phạt? Tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi tin tưởng người khác quá nhiều, nhưng không phải ai cũng thật lòng”.

Một số dân mạng đã tìm ra trong chương trình "Khang Hy đến rồi" cách đây nhiều năm, Lý Đình Nghi từng đề cập tới vấn đề bị chơi xấu, nhưng không nói rõ là ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.