Showbiz

Xúc động nhìn lại Ngọc Sơn rưng nước mắt, quỳ gối tri ân người mẹ đã mất

16/07/2021, 07:40
image

Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn đã mất mới đây và anh phải cách ly Covid -19 không về lo tang lễ. Hình ảnh anh không ngại quỳ xuống tri ân mẹ của mình.

Trong chương trình "Dấu ấn huyền thoại" mới phát gần đây, người ta thấy ca sĩ Ngọc Sơn đã rơi nước mắt và quỳ gối tri ân người mẹ của mình. Đây là chương trình được ghi hình cách đây không lâu, khi mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn sức khoẻ đã yếu. Bà qua đời ngày 11/7, và các anh em của ca sĩ lo tang lễ. Bởi anh đang phải cách ly do liên quan đến một ca covid-19.

Sau khi trình diễn ca khúc "Lòng mẹ 2", mẹ của Ngọc Sơn lên sân khấu với con trai. Nam ca sĩ cho biết, thời điểm mẹ anh bị ốm nặng, anh đã đưa mẹ ra nước ngoài chữa trị. Thế nhưng trong thời điểm Covid-19, các bệnh viện ở nước ngoài quá đông.

img

Ngọc Sơn quỳ gối tặng hoa tri ân mẹ của mình

Do đó, anh đưa mẹ về Việt Nam và may mắn bà được các y bác sĩ ở Việt Nam cứu khoẻ mạnh hơn. "Con xúc động vì mẹ đã vượt qua bạo bệnh. Con sẽ gắn bó với mẹ mãi mãi", Ngọc Sơn nghẹn ngào thổ lộ.

Trên sân khấu, Ngọc Sơn đã quỳ gối tặng mẹ một bó hoa để tri ân bà. Giọt nước mắt rưng rưng của anh cùng nụ cười trìu mến của bà Kim Loan - mẹ anh, khiến trường quay lặng lại.

img

Nam ca sĩ rưng rưng xúc động khi nói về mẹ

Trong chương trình, Ngọc Sơn cũng tâm sự nhiều điều về những ca khúc viết về tình cha con, tình mẫu tử nổi tiếng của anh. Theo nam ca sĩ, anh sáng tác "Tình cha" từ khi còn là cậu bé 16 tuổi. Đây là bài hát khắc họa tình phụ tử nghẹn ngào.

“Hồi nhỏ, tôi thương cha mẹ, cứ xa chút xíu là khóc. Bây giờ cũng vậy, tôi thương cha mẹ, thương đại gia đình. Tôi xem tất cả là đại gia đình của mình. Vì không chỉ có tôi là người con có hiếu mà nhiều người yêu mến tôi cũng là người con hiếu thảo. Tôi chỉ là người viết, truyền tải, nói hộ cảm xúc, tiếng lòng, tình yêu đối với tình cha, lòng mẹ thôi", anh cho biết.

img

Bà Kim Loan luôn dõi theo quan sát con trên sân khấu

Nói về ca khúc "Tình mẹ", Ngọc Sơn tiết lộ, anh đã nghẹn ngào muốn khóc khi viết nen bản nhạc này. "Khi viết nên bài ca mà con nghẹn ngào muốn khóc. Con thương mẹ nhiều lắm”.

Suốt chương trình, bà Kim Loan luôn chăm chú lắng nghe và theo dõi con trai trên sân khấu. Dù đeo kính râm nhưng gương mặt bà vẫn toát lên nụ cười ấm áp, vẻ mặt tự hào về người con của mình.

Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là chương trình ý nghĩa nhất với Ngọc Sơn. Bởi, đó là lần cuối anh đứng và tri ân mẹ của mình trên sân khấu. Không ít người cũng gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ vì sự mất mát lớn lao của gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.