Showbiz

Video: Loạt khoảnh khắc đáng yêu giúp Twice thành “nữ hoàng TikTok”

15/07/2021, 14:48
image

Nhiều video của Twice trên TikTok sở hữu lượt xem đáng ngưỡng mộ nhờ sự đáng yêu, hài hước của các cô gái.

Twice được đánh giá là nhóm nhạc biết tận dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh và âm nhạc của nhóm. Không chỉ trên các trang mạng như V-live, YouTube, nhóm cũng tích cực chơi TikTok và là dân TikTok chính hiệu.

Các sản phẩm của nhóm thường thu hút hàng triệu lượt xem và yêu thích nhờ độ nhí nhảnh, đáng yêu và hài hước của các cô gái.

img

Twice biết cách bắt kịp trào lưu "nở rộ" của TikTok

Coincidance

Momo và Nayeon khi nhảy trên nền nhạc "Coincidance" đã nhanh chóng thu hút tới 3 triệu lượt yêu thích. Điệu nhảy được các cô phô ra mạnh mẽ, hài hước, khiến khán giả thích thú.

Oh No

Trong đợt quảng bá cho mùa 2 của “Time to Twice”, nhóm đã thực hiện một video hài hước trong một khoảnh khắc văn phòng. Clip thực hiện trên nền nhạc "Oh No" nổi tiếng. MV nhanh chóng sở hữu hơn 1,5 triệu lượt thích.

Watermelon Sugar

Dựa trên bài hit "Watermelon Sugar" của Harry Styles, thử thách này đã được sử dụng rất nhiều trên TikTok. Tuy nhiên, Twice có cách thể hiện riêng một cách ngộ nghĩnh. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là TikTok được xem nhiều của nhóm với 4,7 triệu lượt thích.

Say so

Bản hit "Say so" nổi tiếng của Doja Cat đã cho các thành viên Chaeyoung, Jihyo và Nayeon thể hiện kỹ năng nhảy TikTok của mình

Stuck With U

Bài hát về tình yêu xa của Justin Bieber và Ariana Grande đã trở thành thử thách TikTok cho nhiều bạn trẻ, trong đó có Twice. Hai thành viên Sana và Mina đã mang tình yêu vào điệu múa ba lê ngọt ngào.

JYP Photos

Nhóm nhạc đình đám thậm chí có thể tạo ra những thử thách của riêng mình. Trong đợt quảng bá “Alcohol-Free”, Dahyun đã làm lại meme nổi tiếng của chủ tịch JYP Park Jin Young. Nữ thần tượng bắt chước điệu bộ chụp hình của vị chủ tịch một cách dễ thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.