Showbiz

Mối quan hệ "không phải dạng vừa" của Jennie và Rosé Black Pink tại Mỹ

14/07/2021, 21:22

Trong những ngày ở Los Angeles (Mỹ), Jennie và Rosé gặp gỡ và đến thăm hàng loạt nhân vật nổi tiếng.

Thời gian qua, hai thành viên của Black Pink là Jennie và Rosé được bắt gặp xuất hiện tại Los Angeles (Mỹ) làm dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt.

Sau đó, hai nữ thần tượng đã đập tan tin đồn khi xuất hiện bên các gương mặt đình đám của làng giải trí Mỹ, cho thấy mối quan hệ "không phải dạng vừa" của mình.

img

Hai thành viên của Black Pink có mối quan hệ tốt trong giới showbiz

Trước đó vào ngày 27/6, nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang danh tiếng St Laurent đã đăng bức ảnh chụp Rosé đến thăm gia đình anh, tặng quà cho con trai nhỏ mới sinh của anh.

img

Rosé đến thăm nhà thiết kế nổi tiếng người Bỉ Anthony Vaccarello

Sau khoảng thời gian này, nam diễn viên Moises Arias của Hannah Montana cũng khoe hình ảnh dành cả ngày bên hai thành viên của Black Pink và Jaden Smith - diễn viên, ca sĩ người Mỹ và con trai của Will Smith.

img

Nam diễn viên Moises Arias của Hannah Montana

Không chỉ vậy, cả Jennie và Rosé cũng có một chuyến đi chơi thú vị với hai DJ nổi tiếng người Palestine là Simi và Haze Khadra. Vào ngày 3/7, cặp DJ này đã chia sẻ một hình ảnh cả nhóm chụp tự sướng tại một gian hàng trò chơi.

img

Hai nữ thần tượng có thời gian vui chơi bên hai DJ nổi tiếng người Palestine

img

Rosé cũng quen biết với người mẫu Sofia Richie (thứ hai từ trái qua)

Ngoài ra, Rosé cũng có dịp đến thăm Sofia Richie - một người mẫu nổi tiếng của Mỹ. Nhiều người cho rằng, cô và Rosé có thể đã trở thành bạn bè thông qua các mối quan hệ chung trong ngành thời trang.

img

Jennie vẫn giữ mối quan hệ tốt với Dua Lipa

Trong dịp gần nhất, nữ ca sĩ đình đám Dua Lipa đã chia sẻ khoảnh khắc tự sướng cùng Jennie trên tài khoản Twitter của mình. Dua Lipa từng hợp tác với Black Pink trong sản phẩm âm nhạc "Kiss and Make Up" vào năm 2018. Việc Jennie đến thăm Dua Lipa cho thấy họ vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.