Showbiz

Mỹ nhân Việt mất ngủ: Người mua sắm như "điên", người đếm hột xoàn đỡ buồn

15/07/2021, 15:44
image

Đều là những mỹ nhân giàu có, khi buồn hay mất ngủ, Sam hay Lý Nhã Kỳ có cách giải quyết "đậm mùi tiền".

Trong chương trình “Cốc cốc Sam ơi” mới đây, trò chuyện cùng hai khách mời Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc, Sam đã chia sẻ về những vấn đề riêng tư. Cụ thể, cô đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề "Những điều làm bạn mất ngủ".

Sam cho rằng, ai cũng sẽ phải trải qua cảm giác khó chịu khi bị mất ngủ, stress một lần trong đời. Mỗi người sẽ có một lý do khác nhau và cũng có những cách để giải quyết khác nhau. Trương Thảo Nhi khi mất ngủ sẽ nghe nhạc thiền, tập vật lý trị liệu. Tăng Phúc nghe tiếng mưa và piano để dễ ngủ.

img

Sam cho biết, mỗi khi buồn, cô hay lên mạng mua sắm như điên

Theo Sam, chuyện mất ngủ xuất phát từ nhiều yếu tố như chuyện tình cảm, công việc, cuộc sống… Đặc biệt, những người làm công việc nghệ thuật thường xuyên ngủ trễ khác người bình thường và ít khi nào dậy sớm được. Bởi, họ thường làm việc về đêm.

Cựu hotgirl đình đám Sài Thành cho hay, thời điểm ban đêm không gian tĩnh hơn. Do đó, nghệ sĩ dễ tạo được nhiều cảm xúc, viết nhạc hơn.

Lấy ví dụ từ chính mình, Sam cho biết, cô là người rất dễ bị mất ngủ vì hay bị stress. Mỗi khi rơi vào trạng thái stress, cô luôn khó thoát ra được nên phải tìm cách để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

“Những lúc như vậy, tôi sẽ lên mạng mua sắm như điên để đỡ stress. Xem đồ nhiều dễ buồn ngủ hơn. Tới lúc chuyển đồ và hóa đơn về lại mất ngủ” (cười).

img

Sam là mỹ nhân giàu có trong showbiz Việt

Chia sẻ này của Sam hé lộ lối sống thoải mái trong chi tiêu của một mỹ nhân giàu có. Tuy nhiên, Trương Thảo Nhi vẫn phải khuyên khán giả không nên bắt chước: “Mọi người đừng như Sam”.

Trong showbiz Việt, Sam là một trong những mỹ nhân giàu có. Cô từng khiến nhiều người trầm trồ khi mua chiếc xe hơi 4,6 tỷ cho mẹ đi chợ.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu nhiều bất động sản khác nhau. Từ khi mới 27 tuổi, Sam đã nắm trong tay khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng.

Trước Sam, Lý Nhã Kỳ từng “gây sốt” với tiết lộ mỗi khi buồn về đêm, cô lại mang hột xoàn ra đếm. “Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa, chỉ có việc bán hột xoàn. Mỗi đêm buồn, cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó”.

img

Mỗi khi buồn về đêm, Lý Nhã Kỳ mang hột xoàn ra đếm

Tiết lộ của nữ doanh nhân. một khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự giàu có. Thậm chí, ca sĩ Chí Thiện còn dí dỏm, tình nguyện xin làm nhân viên đếm hột xoàn cho Lý Nhã Kỳ. MC Trường Giang thậm chí "cà khịa" đây là "rối loạn tiền nhiều".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.