Showbiz

“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun làm sao để được lòng mẹ chồng tài phiệt?

15/07/2021, 21:08

Jun Ji Hyun ngoài là bạn thanh mai trúc mã của chồng, cô cũng được mẹ chồng coi như con đẻ.

Báo chí Hàn Quốc thông tin, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lee Jung Woo, mẹ chồng của Jun Ji Hyun được chẩn đoán nhiễm Covid -19. Hiện tại, công ty quản lý của nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới” đã lên tiếng phản hồi.

Họ cho biết, thời gian qua, Jun Ji Hyun và chồng cô không tiếp xúc với bà Lee Jung Woo vì bận công việc. Sức khỏe của nữ diễn viên vẫn bình thường.

img

Bà Lee Jung Woo được chẩn đoán nhiễm Covid-19

Jun Ji Hyun vẫn sẽ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Kingdom: Legend of Ashin" vào thời gian tới. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “mợ chảnh” sau nhiều năm vắng bóng để sinh con.

Theo Sohu, dù là minh tinh đình đám, bận rộn công việc nhưng Jun Ji Hyun rất chu đáo với mẹ chồng. Có nguồn tin cho biết, ngày nào cô cũng nhắn tin hỏi thăm mẹ chồng. Mẹ chồng cũng bày tỏ, bà đối xử với con dâu như con đẻ và tôn trọng con.

img

Jun Ji Hyun hay nhắn tin hỏi thăm mẹ chồng

Thời gian qua, Jun Ji Hyun “ngồi không cũng dính đạn” khi có tin đồn ly hôn chồng thiếu gia Choi Joon Hyuk. Về tin đồn này, Choi Joon Hyuk đã ẩn ý phủ nhận. Anh không nói thẳng nhưng trên trang cá nhân doanh nhân này đăng tải một bức ảnh với câu nói: “Tôi muốn làm chồng của Jun Ji Hyun”.

Người thân và bạn bè xung quanh giải thích, đây là tin đồn nhảm nhí. Trong mắt bạn bè, vợ chồng Jun Ji Hyun rất tình cảm. Họ luôn dành thời gian cho gia đình và con khi có thời gian rảnh.

Sau đó, mẹ chồng của Jun Ji Hyun cũng tỏ thái độ tức giận trước tin đồn thất thiệt về con trai và con dâu. Bà đăng một bài viết lên mạng xã hội: "Hôm nay là một ngày rất tức giận, gần như mất tự chủ và suýt ăn bánh mì, nhưng cuối cùng đã có thể kiềm chế”.

img

Bà Lee Jung Woo từng tức giận trước tin đồn thất thiệt về hôn nhân của con trai

Jun Ji Hyun kết hôn với Choi Joon Hyuk – một thiếu gia giàu có vào năm 2012. Chồng là bạn “thanh mai trúc mã” của nữ diễn viên. Anh sinh ra trong gia đình giàu có, là cháu trai của NTK hanbok nổi tiếng Hàn Quốc Lee Young Hee.

Mẹ của Choi Joon Hyuk là nhà thiết kế thời trang lừng lẫy Lee Jung Woo. Bố của anh là Choi Gun - một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn Alpha. Choi Joon Hyuk hiện là chủ tịch của một công ty tài chính lớn có tài sản hoạt động ròng lên tới 350 tỷ won (hơn 7200 tỷ đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.