Công nghệ

FPT Trading phân phối độc quyền ASUS ZenFone tại Việt Nam

23/04/2014, 22:01

Bộ ba Zenfone 4, 5 & 6 sẽ chính thức được phân phối độc quyền bởi FPT tại Việt Nam kể từ tháng 4/2014.

Bộ ba Zenfone 4, 5 & 6 sẽ chính thức được phân phối độc quyền bởi FPT tại Việt Nam kể từ tháng 4/2014.

ASUS Việt Nam vừa thông báo chọn Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading, thuộc Tập đoàn FPT) trở thành nhà phân phối độc quyền ASUS ZenFone™ tại Việt Nam. Hợp tác này đánh dấu bước tiến mới giữa ASUS và FPT Trading suốt 4 năm qua trong việc phân phối các sản phẩm thương hiệu ASUS trên thị trường, đồng thời là cột mốc quan trọng khẳng định sự có mặt và đầu tư mạnh mẽ của ASUS trên sân chơi di động trong nước & thế giới.

ZenFone được trang bị nền tảng công nghệ vượt xa mức giá thành chào bán
ZenFone được trang bị nền tảng công nghệ vượt xa mức giá thành chào bán

Bộ ba Zenfone 4, 5 & 6 được xem là sản phẩm chủ lực, tạo bước ngoặt đánh dấu sự đầu tư quy mô lớn và trên diện rộng của tập đoàn ASUS. Với kích thước màn hình phong phú từ 4”, 5” đến 6” cùng nhiều tùy chọn màu sắc,ZenFonchính là chiếc điện thoại thông minh với giá cả vừa túi tiền nhiều người. ZenFone được trang bị nền tảng công nghệ vượt xa mức giá thành chào bán. Màn hình kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3 với khả năng chống trầy xước và độ bền ấn tượng, bộ vi xử lý Intel® Atom™ đa nhân xử lý siêu phân luồng, tích hợp công nghệ chụp hình cao cấp, thông minh cùng thiết kế thanh lịch, năng động, bộ ba ZenFone hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường công nghệ và mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng.

Ông Jeff Lo - Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, chia sẻ: “Với những sản phẩm chất lượng, cao cấp từ ASUS và sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp của đội ngũ FPT Trading, chúng tôi tin rằng người dùng Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm & dịch vụ vượt mong đợi để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày”.

Hải Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.