Showbiz

G-Dragon "gặp biến" vì hành động liên quan đến tin đồn tình ái với Jennie

11/07/2022, 08:29
image

Hành động của G-Dragon (Big Bang) trên mạng xã hội liên quan đến tin đồn tình ái với Jennie (BlackPink), khiến anh gặp rắc rối.

Theo My Daily, sau hành động nhấn yêu thích một video liên quan đến anh và Jennie (BlackPink) trên Instagram, G-Dragon (Big Bang) lập tức trở thành tâm điểm của tranh cãi.

Nguyên nhân từ việc trưởng nhóm Big Bang nhấn yêu thích video lồng ghép nhiều khoảnh khắc của anh và Jennie do người hâm mộ thực hiện. Bài đăng nói trên ngay sau đó đã thu được hơn 120.000 lượt xem.

img

Hành động của G-Dragon trên mạng xã hội khiến anh gặp rắc rối

Thực tế, việc một thần tượng công khai nhấn thích video ghép cặp mình với đồng nghiệp khác giới là chuyện hiếm gặp ở Kpop.

Trong văn hóa thần tượng, hành động này khá nhạy cảm, các thần tượng nữ thường bị fan của đồng nghiệp nam tấn công nếu lộ dấu hiệu hẹn hò. Do đó, một số người hâm mộ BlackPink lo lắng hành động của G-Dragon sẽ khiến Jennie gặp rắc rối.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ: "Tôi cảm thấy tiếc cho Jennie. G-Dragon cần thoát khỏi mạng xã hội. Cứ thế này, Jennie phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì anh ấy"; "G-Dragon hành động như một ông chú vậy"...

Tuy nhiên, có khán giả lên tiếng bênh vực hành động này của G-Dragon: "Có thể anh ấy không hiểu video shipping là gì? Anh ấy có thể nghĩ rằng đó chỉ là một video nói về tình bạn".

Hiện, phía G-Dragon và Jennie vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm.

img

G-Dragon và Jennie

Đầu năm 2021, Dispatch gây chấn động khi tung ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie. Tờ báo này liết lộ, Jennie thường xuyên tới nhà riêng của bạn trai. Thời điểm đó, công ty quản lý của hai người là YG Entertainment từ chối bình luận về chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Đến giữa năm 2022, cặp đôi vướng tin chia tay vì trưởng nhóm Big Bang bỏ theo dõi đàn em. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi 3 thành viên còn lại của BlackPink.

Thời gian gần đây, Jennie hẹn hò với V (BTS). Cặp đôi được cho là đi du lịch riêng tới đảo Jeju. Tuy nhiên, hai công ty quản lý là YG Entertainment và Bighit Music hiện vẫn chưa có thông báo chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.