Showbiz

Gala Thách thức danh hài: Bà Tân Vlog đòi lấy chồng, khán giả kêu xàm nhảm

02/01/2020, 11:18

Bước vào vòng gala, Thách thức danh hài bị nhiều khán giả chê xàm, nhảm. Tiết mục của bà Tân Vlog cũng không gây hứng thú.

img
Mẹ con bà Tân Vlog trong gala Thách thức danh hài

Thách thức danh hài mùa 6 bước vào vòng gala đầu tiên. Trong đó, nhân vật gây chú ý nhất trong tập 13 là bà Tân Vlog, nữ Youtuber đình đám. Trong vòng thi đầu tiên, bà Tân vẫn tiếp tục dùng chủ đề về nghệ sĩ Lê Giang để làm tiết mục thi của mình và vượt qua hai vòng nhờ Lê Giang.

Mở đầu vòng 1, Hưng Vlog nằng nặc đòi mẹ giúp Lê Giang - người yêu của mình làm kênh YouTube. Vẫn tiếp tục màn chê Lê Giang "siêu to khổng lồ" như ở vòng loại trước, lần này, bà Tân nói con trai bảo Lê Giang "quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người siêu to khổng lồ thế này thì phản cảm, các cháu không xem đâu”. Câu nói này đã khiến Trấn Thành bật cười.

Bước sang vòng 2, chỉ trong vài giây đầu với câu căn dặn con trai: "Từ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá, nó có tính ăn cắp vặt”, giám khảo Trấn Thành đã phì cười, trong khi vẻ mặt của giám khảo Trường Giang dường như tỏ ra khá bất ngờ khi thấy Trấn Thành cười nhanh đến vậy.

img
Bà Tân nhờ Trấn Thành chuyển 5 triệu cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Đến với vòng 3, hai mẹ con bà Tân đổi qua chủ đề mới. Hưng Vlog thúc giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời: “Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa nấu thiếu”. Thay vào đó, bà quyết định táo bạo “Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa”. Bất ngờ hơn, đối tượng mà bà nhắm tới không ai khác chính là Ngô Kiến Huy. Bà còn khẳng định: “Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm”.

Tuy nhiên, phần thi này đã không thuyết phục được hai giám khảo nên bà Tân đành dừng bước ở vòng 3 với số tiền thưởng là 5 triệu đồng. Sau đó, Trấn Thành thay mặt chương trình gửi tiền thưởng thì bà Tân quyết định gửi lại và nhờ chương trình làm từ thiện cho những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học. Điều này khiến nhiều khán giả xúc động trước tình nghĩa của bà Tân.

Thế nhưng, phần thi của bà Tân và những phần thi khác trong gala lại không làm khán giả cảm thấy hào hứng, Nhiều người chê các tiết mục xàm và nhảm: "Gala gì đâu mà xàm quá", "Chương trình này càng xem lâu càng thấy nhảm. Nhiều lúc giám khảo cười vô lý", "Kịch bản năm nay chán quá", "Dài dòng, dở, chiếu lại những phần thi trước hết nửa tiếng, chán"...

img
Trấn Thành bức xúc khi Thách thức danh hài bị chê nhạt

Về việc chương trình bị chê nhạt nhẽo, Trấn Thành cũng đã lên tiếng cho biết mình "bức xúc nhẹ" với những ý kiến tiêu cực và có người còn đặt câu hỏi liệu chương trình có nên tiếp tục hay không. Anh mong khán giả nên khách quan đánh giá tổng thể chương trình chứ không nên đánh giá thông qua một số tiết mục chưa hoàn hảo.

"Có thể có những tiết mục vượt qua tầm kiểm soát một chút, có thể có những tiết mục hơi tệ một chút, không đạt chuẩn như chúng ta mong đợi. Tuy nhiên, khi xem các tiết mục đó và đánh giá nó, chúng ta lại quên xét lại quá trình chương trình này cho mình những tiết mục hay, những điều tuyệt vời trên sân khấu", anh chia sẻ.

img
Trấn Thành và Trường Giang trên ghế nóng chương trình "Thách thức danh hài"

Cũng theo Trấn Thành, mọi người không nên nhầm lẫn giữa tiết mục trong chương trình và tên chương trình Thách thức danh hài. Anh cho rằng đây là chương trình gần gũi, là liều thuốc dành cho mọi người cười vui thoải mái, không cần nghĩ nhiều, là chương trình dành cho tất cả mọi người không phân biệt địa vị, giàu nghèo đều có thể lên sân khấu để chinh phục ước mơ và sở hữu giải thưởng lớn từ chương trình.

"Chỉ có tiết mục không tốt tại chương trình này, chứ bản thân Thách thức danh hài là một chương trình rất có giá trị với cộng đồng", nam MC khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.