Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 12: Hà tiết lộ bí mật sốc về anh chồng

14/04/2023, 17:12
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 12, hé lộ cảnh các con dâu xin lỗi ông Toại, Hà phát hiện ra cô gái trẻ có ý đồ với anh trai chồng.

Các con dâu xin lỗi ông Toại sau vụ ẩu đả

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 12 lên sóng tối 14/4, mở đầu là cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) lên tiếng xin lỗi ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) trong bữa cơm tối.

Cô con dâu út thừa nhận chuyện đánh nhau là ngoài ý muốn của bà Cúc (NSND Lan Hương) và mấy con dâu.

img

Hà và Trâm Anh lên tiếng xin lỗi ông Toại sau vụ ẩu đả trên phố

Hà (Lan Phương) cũng hứa từ giờ sẽ không chủ động tham gia vào cuộc ẩu đả nào nữa. Thấy ông Toại vẫn không chịu nói gì, Hà tiếp tục: ''Bố tha lỗi cho con thì bố cho con xin một nụ cười ạ. Vì nụ cười của bố sẽ làm lòng con ấm áp. Còn bố cứ buồn bã, ủ dột thể kia thì cái cục u của còn càng ngày nó càng đau''.

Bà Cúc (NSND Lan Hương) thấy vậy cũng nói đỡ cho các con dâu.

Trước đó, trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 11, ba nàng dâu đã lao vào đánh nhau với đám "trẻ trâu" để bảo vệ mẹ chồng.

Kết quả là hai bên đều u đầu mẻ trán và bị đưa lên phường. Hà bị sưng một cục ở trán, còn Trâm Anh bị thương ở đầu. Chị Phương và bà Cúc thì không sao.

Ông Toại và ba con trai phải lên phường ký giấy bảo lãnh nhưng nhìn 3 thiếu niên đang bị thương băng bó, ai cũng lắc đầu về 3 cô con dâu.

Hà cảnh báo Phương khi thấy "mùi tiểu tam"

Trong một diễn biến khác của Gia đình mình vui bất thình lình tập 12, Công (Quang Sự) nhiệt tình hướng dẫn cho cô sinh viên thực tập tên Mai (Ngọc Anh).

Mai gọi anh là "thầy" và nói nếu dự án trồng trọt có kết quả thì "cho phép học trò được mời thầy hướng dẫn một bữa lẩu khoai".

img

Hà phát hiện ra cô gái trẻ có ý đồ với anh chồng

Đúng lúc Mai đang tán tỉnh Công thì Hà (Lan Phương) xuất hiện với cặp lồng cơm trên tay, nói rằng vợ anh nhờ cô mang tới cho anh.

Thấy Hà tới, Mai đã lập tức rời đi, nhưng chỉ trong phút tiếp xúc ngắn ngủi, cô con dâu thứ 2 của Gia đình mình vui bất thình lình đã "ngửi" thấy mùi bất bình thường từ cô gái này, cho rằng đó là mùi "trà xanh", mùi "tiểu tam" đang đe dọa hạnh phúc của chị dâu.

Cô nhìn Mai với ánh mắt dò xét và đặt nghi vấn với Công: ''Anh ơi, nhân viên mới hả anh? Nhìn trẻ nhỉ!''.

img

Phương (giữa) được Hà (bìa phải) và Trâm Anh (bìa trái) đưa đi làm đẹp

Sau đó, Hà và Trâm Anh quyết tâm đưa chị dâu là Phương đi spa ''lột xác'', chăm chút nhan sắc. Hà nói: ''Chị phải làm bởi vì chị là người cần nhất. Chị sắp mất chồng tới nơi rồi. Bây giờ cố vớt vát được cái gì thì cố vớt vát đi''.

Thế nhưng, khi Hà kể chuyện về cô thực tập sinh có ý đồ với Công, cả Phương và Trâm Anh đều không tin. Trâm Anh còn khẳng định Hà bị ảo giác.

Hà tuyên bố: ''Mọi người không tin đúng không. Chị khẳng định chị có một khả năng mà không một ai có được. Đó là khả năng đánh hơi tiểu tam từ khi nó còn là tiểu nhị".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.