Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 23: Lộ kèo 2 chai bia em Đào tặng

25/05/2023, 11:00
image

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 23: Công, Thành, Danh bị lộ hoá đơn hát karaoke và 2 chai bia em Đào tặng, khiến các bà vợ sôi máu.

Thành "qua mặt" được Hà vụ nhẫn cưới

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 23 lên sóng tối 25/5 mở đầu với tình tiết bé Long (Gia Nghĩa) học phép tính nhưng bàn tay không đủ đếm. Thành (Doãn Quốc Đam) gợi ý con trai nên dùng cả ngón chân để đếm, thế nhưng Long lại lý sự, nói rằng chân đang đi tất nên không đếm được.

img

Thành có nguy cơ lộ chuyện bị mất nhẫn cưới khi dạy con học

Lúc này, Hà (Lan Phương) đưa ra một giải pháp đơn giản là con giơ 9 ngón tay và Thành giơ thêm 9 ngón tay nữa để thực hiện phép tính. Điều này khiến Thành vô cùng ngại ngần và sợ hãi, bởi lẽ anh vẫn chưa tìm thấy nhẫn cưới. Nếu giơ hai bàn tay ra cho con trai đếm để làm toán, chắc chắn Thành sẽ bị vợ phát hiện ra bí mật mà anh cố giấu kín suốt mấy ngày qua.

Ở một diễn biến khác, Thành cùng Danh (Thanh Sơn) và Công (Quang Sự) đi mua nhẫn cưới mới để "qua mặt" Hà. Nhận được nhẫn, ba anh em thở phào nhẹ nhõm vì nhẫn mới giống nhẫn cũ như đúc nên yên tâm Hà sẽ không thể phát hiện.

Thành thừa nhận "nhẹ hết cả người, mấy hôm nay mất hồn chứ không phải mất nhẫn nữa". Cả Công và Danh cũng đồng quan điểm và tiết lộ mấy ngày qua hễ cứ chạm mặt Hà là lại giật mình thon thót và không khí gia đình "căng thẳng như phim hình sự".

img

Ba anh em Thành, Danh, Công thở phào nhẹ nhõm khi mua được nhẫn mới giống bản gốc để qua mặt Hà

Bí mật của 3 anh em bại lộ

Tưởng chừng như những rắc rối đã được dàn xếp êm đẹp thì Hà bất ngờ gọi cả Công - Thành - Danh vào nhà kho, đóng cửa nói chuyện. Cả ba anh em cũng bước vào với tâm trạng lo lắng còn Hà lộ rõ vẻ mặt đang kiềm chế tức giận.

Nguyên nhân sự tức giận của Hà có lẽ xuất phát từ việc Phương (Kiều Anh) phát hiện hóa đơn thanh toán karaoke trong túi chồng. Trên tờ hóa đơn còn có những chi tiết khiến Phương choáng váng như tiền "bấm bài" 1h20p hết 1,8 triệu đồng, và phần note "hai chai bia em Đào tặng anh Danh soái ca".

img

Phương phát hiện hoá đơn đi hát karaoke trong túi chồng

Liệu ba chị em sẽ xử lý các ông chồng như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 23 lên sóng 21h40 ngày 25/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.