Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 22: Trâm Anh bất ngờ bị ăn tát

19/05/2023, 07:52
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 22 hé lộ cảnh Trâm Anh bị nữ diễn viên nổi tiếng tát, hot girl quán hát cầm nhẫn cưới của Thành...

Trâm Anh bất ngờ bị ăn tát

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 22 lên sóng tối 19/5 hé lộ cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) bắt đầu quay phim quảng cáo. Đến trường quay ủng hộ cô không chỉ có Danh (Thanh Sơn) đảm nhận nhiệm vụ chụp ảnh mà còn có cả Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) đến cổ vũ.

img

Trâm Anh bắt đầu quay quảng cáo và được hai chị dâu đến cổ vũ

Tại đây, Hà suýt bị nhầm là diễn viên quần chúng khiến cô khá hào hứng và tự tin vào nhan sắc của mình. Khi nghe tin Trâm Anh chuẩn bị quay với nữ diễn viên nổi tiếng Hà Lan (Lương Thu Trang), Hà đã vô cùng hào hứng và mong Trâm Anh có thể giúp mình xin chữ ký và chụp ảnh với celeb.

Thế nhưng, khi quay quảng cáo, một sự việc bất ngờ đã xảy ra khiến tất cả mọi người choáng váng. Theo đó, sau khi Trâm Anh chào Hà Lan, nữ diễn viên nổi tiếng đã đưa điện thoại hỏi Trâm Anh: "Đây có phải là em không?". Khi Trâm Anh đang trả lời đúng là cô thì bất ngờ nhận một cái tát đau điếng từ nữ diễn viên. Cái tát khiến tất cả mọi người bao gồm cả Danh và Hà vô cùng hoảng sợ và lo lắng cho Trâm Anh.

img

Trâm Anh bất ngờ bị nữ diễn viên nổi tiếng Hà Lan tát khiến nhiều người bất ngờ

Hot girl quán hát cầm nhẫn cưới của Thành

Ở một diễn biến khác, Thành đã thú nhận với các anh em về việc làm mất nhẫn cưới. Thông tin này khiến Công (Quang Sự) và Danh vô cùng hốt hoảng. Thậm chí hai người anh em còn vừa trêu vừa cảnh báo hậu họa khôn lường sắp đến với Thành.

img

Thành thú nhận việc làm mất nhẫn cưới với các anh em

"Riêng với chị Hà, mất nhẫn coi như là cầm chắc cái chết rồi. Bây giờ quan trọng là mình chết thế nào thôi. Đến lúc mà chị Hà "ngửi" được và truy ra thì thôi. Rơi ở đâu cố mà tìm đi. Hoặc "tự thú" để chị Hà còn cho qua" - Danh nhắc nhở Thành.

Lúc này, Thành bất ngờ nhận được tin nhắn: "Em Đào Golden girl đây. Nghe nói có anh đẹp trai đang tìm nhẫn cưới, em là người nhặt được nè". Tuy nhiên, sau khi nhận được tin nhắn Thành không những không thấy vui vẻ mà còn vô cùng hoang mang lo lắng.

img

Thành bất ngờ nhận được tin nhắn về chiếc nhẫn cưới bị mất

Liệu Thành có tìm lại được nhẫn cưới trước khi Hà phát hiện? Vì sao Trâm Anh lại phải chịu cái tát từ nữ diễn viên nổi tiếng? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 22 lên sóng 21h40 ngày 19/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.