Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 20: Bát giở trò khiến Thạch làm mất đồng hồ

16/05/2023, 07:19
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 20 hé lộ cảnh Thạch làm mất chiếc đồng hồ đắt tiền được ông chủ cho mượn.

Con trai sững sờ nghe tin Lưu bị đuổi việc

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 20 lên sóng tối 16/5 hé lộ cảnh Thạch (Việt Hoàng) đến xóm trọ tìm Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vì không liên lạc được bằng điện thoại. Đến xóm trọ, Thạch được Điền (Tô Dũng) thông báo: "Chắc đang đi bốc hàng, dạo này chăm chỉ lắm, có việc gì cũng vơ hết cả vào người".

img

Thạch đến tìm Lưu và sững sờ nghe tin bố bị đuổi việc

Thông tin này khiến Thạch bất ngờ bởi trước đó Lưu đã thông báo mình bỏ nghề cửu vạn đi làm bảo vệ để con trai có thể tự hào có một người bố công việc ổn định. Biết mình lỡ miệng tiết lộ bí mật của Lưu, Điền đã nhanh chóng che giấu: "Chú nghe bố cháu nói là hôm nay được nghỉ làm ở bên đấy nên là tranh thủ ra chợ, kiếm được tí nào hay tí đấy".

Thế nhưng, ngay sau đó Thạch đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Điền và Bình (Minh Cúc) và biết rằng bố bị đuổi việc vì làm mất xe của khách, phải đền một đống tiền.

Bát giở trò khiến Thạch làm mất đồng hồ

img

Luyến duyên dáng bán hàng khiến khách khen ngợi hết lời

Ở một diễn biến khác, trong lúc làm việc, Luyến (Thanh Hương) gặp được một khách hàng đến mua hoa quả nhiệt tình và không ngại dành cho Luyến những lời "có cánh".

Theo đó, sau khi báo giá hoa quả trong quầy, Luyến còn nhiệt tình thông báo với khách: "Nếu mà anh bận quá, em ship tận giường cho anh cũng được". Đáp lại lời Luyến, vị khách hàng nhanh chóng khen Luyến vừa xinh lại vừa duyên dáng. Tuy nhiên, ánh mắt của vị khách lại liên tục nhìn vào những đường cong trên người Luyến dường như thể hiện ý đồ không tốt.

Cũng trong tập 20 "Cuộc đời vẫn đẹp sao", sau khi được tư vấn và cho mượn đồ để xuất hiện thật nổi bật trong buổi ra mắt hội bạn thân của người yêu, Thạch trở về nhà và vô cùng hốt hoảng khi làm mất chiếc đồng hồ đắt tiền mà ông chủ cho mượn.

Thạch gọi điện cho Bát hỏi: "Anh có thấy cái đồng hồ hôm qua em đeo không ạ? Cái đồng hồ mà em mượn anh chủ ấy ạ?". Tuy nhiên Bát cố tình không trả lời câu hỏi của Thạch và xoay sang hỏi thăm tình hình buổi ra mắt khiến nhiều người cho rằng chính Bát là "đạo diễn" của màn mất đồ này.

img

Bát "giở trò" trộm đồ Thạch mượn của ông chủ

Liệu Thạch có phải đền chiếc đồng hồ đắt tiền? Câu trả lời sẽ có trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 20 lên sóng tối 16/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.