Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 41: Trâm Anh đột nhiên mất tích

27/07/2023, 09:48
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 41 hé lộ cảnh Trâm Anh mất tích sau khi quyết định ly hôn, cả nhà ủng hộ quyết định của Danh.

Trâm Anh mất tích

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 41 lên sóng tối 27/7 hé lộ cảnh Thành (Doãn Quốc Đam) muốn chia sẻ với Công (Quang Sự) về mâu thuẫn của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) nhưng lại lo lắng Công sẽ không chấp nhận được quá khứ của em dâu, không khéo còn "đổ thêm dầu vào lửa" vì tính cách cực đoan.

Thấy Công bực dọc vì Thành cứ úp úp mở mở, Thành đành kể tường tận mọi chuyện vì anh cho rằng đây là chuyện lớn, Công là anh cả, cần phải biết.

img

Thành chia sẻ với Công về mâu thuẫn của vợ chồng Danh

Về đến nhà, Công nói chuyện với vợ về hai em. Phương (Kiều Anh) than thở: "Thế thì ngày hôm nay, cô chú ấy nhìn mặt nhau kiểu gì được". Đúng lúc đó, vợ chồng Hà (Lan Phương) hốt hoảng chạy vào phòng, hỏi Phương có biết Trâm Anh (Khả Ngân) đi đâu từ sớm không. Hà rất lo lắng cho Trâm Anh bởi cô biết em dâu không thể đi quay vì đã bị đạo diễn cắt vai.

Ở studio của Trâm Anh, vì không thể dùng điện thoại của mình liên lạc với em dâu nên Hà đã mượn điện thoại của nhân viên. Nhưng cũng không ai biết tung tích của Trâm Anh khiến cả nhà vô cùng lo lắng.

img

Hà và Phương vô cùng lo lắng khi Trâm Anh mất tích

Cả nhà ủng hộ quyết định của Danh

Ở một diễn biến khác, Công và Thành có cuộc trò chuyện với Danh. Thấy Danh buồn sau khi quyết định ly hôn, hai anh trai đã động viên và khẳng định sẽ luôn tôn trọng quyết định Danh: "Chú tính sao cũng được, miễn là chú cảm thấy ổn".

img

Danh nói cho hai anh chuyện vợ chồng mình quyết định ly hôn

Biết hai anh lo lắng cho mình, Danh cố tỏ ra bình thường và khẳng định: "Em ổn, chắc chắn sẽ ổn. Trước khi chưa lấy vợ em vẫn ổn mà, nét căng". Tuy nhiên, đôi mắt Danh chất chứa nỗi buồn cho thấy quyết định chia tay Trâm Anh khiến Danh vô cùng đau khổ và day dứt.

Thấy em trai buồn, Thành cũng cảm thấy có lỗi khi nói ra sự thật về quá khứ của Trâm Anh.

Liệu Danh và Trâm Anh có thực sự chia tay? Câu trả lời sẽ có trong tập 41 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.