Thể thao

Giải bóng đá Báo Giao thông: VP Bộ GTVT và PMU 2 vào chung kết

14/06/2014, 21:57

Chiều nay (14/6) đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng bán kết Giải bóng đá Báo Giao thông mở rộng 2014.

Chiều nay (14/6) đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng bán kết Giải bóng đá Báo Giao thông mở rộng 2014.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Báo Giao thông và PMU 2
Pha tranh bóng giữa cầu thủ Báo Giao thông và PMU 2 (Ảnh: Hoàng Nam)

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, 4 đội bóng vào bán kết là CIENCO 4, Báo Giao thông, Văn phòng Bộ GTVT và PMU 2 đã thi đấu hết mình, fair-play, cống hiến cho khán giả 2 trận cầu đỉnh cao.

Ở trận bán kết thứ nhất, dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng CIENCO 4 lại bất ngờ bị thủng lưới trước ngay đầu hiệp 1. Dù sau đó, CIENCO 4 đã cố gắng đẩy cao đội hình, gây sức ép liên tục nhưng trước hàng thủ khoa học, chắc chắn của Văn phòng Bộ GTVT, các chân sút bên phía đội bóng áo vàng luôn tỏ ra bế tắc trong những tình huống cuối cùng.

Sang hiệp 2, CIENCO 4 vẫn là đội nắm giữ thế trận và nỗ lực của đội bóng này đã được đền đáp bằng bàn gỡ ở cuối hiệp 2. Dẫu vậy, đó là tất cả những gì CIENCO 4 làm được và hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Văn Phòng Bộ GTVT (áo sọc) vượt qua CIENCO 4
Văn Phòng Bộ GTVT (áo sọc) vượt qua CIENCO 4 (Ảnh: Hoàng Nam)

Ở màn "đấu súng" cân não này, Văn phòng Bộ GTVT đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỉ số 4-2 qua đó ghi tên mình vào trận chung kết.

Trong khi đó, ở trận bán kết 2, Báo Giao thông và PMU 2 đã cống hiến một hiệp đấu thăng hoa với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng về cầu môn 2 đội. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, Báo Giao thông đã cho thấy sự sa sút về mặt thể lực trong khi PMU 2 càng chơi càng hưng phấn.

Với thế trận như vậy, không quá bất ngờ khi PMU 2 có liên tiếp 5 bàn thắng vào lưới đối phương. Hiệp 2, Báo Giao thông có thêm một số cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc bóng liên tục dội xà ngang và cột dọc. Cuối trận, với những nỗ lực không mệt mỏi, cầu thủ Xuân Đoàn (Báo Giao thông) đã ghi được 1 bàn danh dự cho đội chủ nhà và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Kết quả cụ thể vòng bán kết

Báo Giao thông 1-5 PMU 2

CIENCO 4 1-1 (pen 2-4) Văn phòng Bộ GTVT

Lịch thi đấu trận tranh ba, tư

15h30 ngày 15/6 Sân Nhà văn hóa Thanh Xuân

Lịch thi đấu trận chung kết

16h30 ngày 15/6 Sân Nhà văn hóa Thanh Xuân

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.