Thể thao

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông: Lộ diện ứng viên vô địch

07/06/2014, 22:04

Chiều nay (7/6), trên SVĐ Thành Đồng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt thứ vòng bảng Giải bóng đá Báo Giao thông mở rộng 2014.

Chiều nay (7/6), trên SVĐ Thành Đồng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng Giải bóng đá Báo Giao thông mở rộng 2014.

CIENCO 4 (áo vàng) đã có 2 trận thắng thuyết phục
CIENCO 4 (áo vàng) đã có 2 trận thắng thuyết phục

Với lực lượng gồm nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, đồng đều ở cả ba tuyến, TCT Xây dựng công trình giao 4 (CIENCO 4) đã cho thấy sự vượt trội của mình so với đội bóng của Ban Quản lý dự án 1 (PMU 1). Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CIENCO 4 không ngần ngại dâng cao đội hình, sử dụng nhiều miếng đánh từ biên đến trung lộ khiến hàng thủ của PMU 1 phải rất vất vể để chống đỡ.

Tuy nhiên, PMU 1 cũng chỉ chống đỡ được khoảng 10 phút trước khi thủng lưới. Kể từ đây, những bàn thắng liên tiếp đến với CIENCO 4 và khi hiệp 2 mới bắt đầu thì tỉ số đã là 5-1. Trong khoảng thời gian còn lại, CIENCO 4 đã chủ động chơi chùng xuống để giữ sức cho các trận đấu tiếp theo và chính điều này đã giúp PMU 1 có được thế trận thoải mái hơn. Trong những phút còn lại, PMU 1 có thêm 2 bàn thắng trong khi CIENCO cũng kịp ghi thêm 1 bàn để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-3.

Như vậy, CIENCO 4 đã có được 2 trận thắng đầy thuyết phục (trước đó thắng Cục Hàng hải 4-0) và cho thấy mình xứng đáng được coi là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Công ty cầu 12 (trắng) cũng dã có trận đấu dễ dàng trước Cục Đăng kiểm
Công ty Cầu 12 (áo trắng) cũng đã có trận đấu dễ dàng trước Cục Đăng kiểm

Hai đội bóng khác cũng có được chiến thắng đậm đà là CIENCO 1 (thắng FC Giao thông 4-1) và Công ty Cầu 12 (thắng Cục Đăng kiểm 5-0).

Trong khi đó, đội chủ nhà Báo Giao thông lại có một trận đấu vô cùng đáng tiếc. Chơi lấn lướt Cục Hàng hải và liên tục bị từ chối bàn thắng bởi xà ngang và cột dọc nhưng Báo Giao thông vẫn miệt mài tấn công.

Cầu thủ Anh Thiện của Báo Giao thông phải rời sân bằng cáng vì chấn thương
Cầu thủ Anh Thiện của Báo Giao thông phải rời sân bằng cáng vì chấn thương 

Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở đầu hiệp 2 với bàn thắng sau một pha lộn xộn trước khung thành đối phương. Những tưởng với thế trận đó, Báo Giao thông cũng dễ dàng có được thắng lợi thứ 2 (trước đó thắng PMU 1 4-0). Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, thủ môn trụ cột của Báo Giao thông Anh Thiện đã dính chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân trên cáng.

Thiếu mất chốt chặn quan trọng ở hàng thủ, Báo Giao thông đã không thể bảo toàn tỉ số và để đội bạn gỡ hòa ở cuối trận.

Kết quả cụ thể lượt đấu thứ 2 vòng đấu bảng:

Báo Giao thông - Cục Hàng hải: 1-1

Ban Quản lý dự án 1 - CIENCO 4: 3-6

VP Bộ GTVT - Ban Quản lý dự án 2: 3-4

FC Giao thông - CIENCO 1: 1-4

Báo Tiền Phong - Cảng Hàng không Nội bài: 2-5

Cục Đăng kiểm - Công ty cầu 12: 0-5.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.